Chương 27

5.8K 757 13
                                    

Mở tin nhắn ra, trên đó chỉ có vẻn vẹn có 6 chữ - làm một tô mì thịt bò.

Nếu như vừa rồi Khương Khả còn có chút tò mò cộng nghi hoặc, thì bây giờ chỉ còn lại nghi hoặc.

Bún bò, bún bò khó làm đến thế sao, liền tính muốn làm khó người ủy thác, cũng không đến mức đánh giá kém cho tất cả mọi người chứ.

Thực sự là không hiểu rõ được tình huống này, Khương Khả chỉ có thể nhờ sự giúp đỡ của hệ thống: "Tôi nhớ rõ lúc trước có nói qua, nếu là chuyện liên quan đến nhiệm vụ, hệ thống đều tận lực giúp đỡ đúng không?"

[Đúng vậy, ký chủ có cần bật chức năng hỗ trợ nhiệm vụ không? Lưu ý khi bật chức năng hỗ trợ nhiệm vụ, mỗi giờ sẽ bị trừ 10.000 điểm cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ... Xin nhắc lại, ký chủ có chắc chắn đã bật chức năng hỗ trợ nhiệm vụ hay không. 】

"Không, chờ một chút," Khương Khả vội vàng ngắt lời, "Tôi không nói bật chức năng hỗ trợ nhiệm vụ. Tôi chỉ muốn xem qua video trực tiếp của các streamer khác để tham khảo."

Lo lắng hệ thống sẽ từ chối, Khương Khả nhanh chóng bổ sung: "Cái này cũng coi là chuyện liên quan đến nhiệm vụ. Dù sao thì cậu cũng đã nghe nói qua nhiệm vụ lần này rất phức tạp. Nếu như tôi không biết được nguyên nhân thất bại của các streamer trước đó thì sẽ có khả năng có kết quả giống họ."

Hệ thống kẹt lại.

[Có thể, xem lại video là một yêu cầu hợp lý. Trải qua sự tìm kiếm của hệ thống có tổng cộng 6 video. Hệ thống cần 1.000 điểm để tải về tất cả các video. Ký chủ có muốn phát lại tất cả video không? 】

"Được." Khương Khả gật đầu đồng ý.

Tốc độ làm việc của hệ thống rất nhanh, chỉ trong chốc lát đã tải về cả 6 video.

Có công mài sắt có ngày nên kim, Khương Khả tắt phòng phát sóng, bắt đầu ngồi xem lại tất cả video trước đó.

Streamer đầu tiên là mộ nữ trung niên, mặc một bộ thanh nhàn tươi mới, động tác rất nhanh nhẹn, chỉ trong chốc lát đã cắt xong thịt bì đem vào xào, sau đó cho vào nồi hầm. Toàn bộ quá trình đều rất suôn sẻ, Khương Khả thấy vậy cũng gật đầu, ngay sau đó lại thấy nữ trung niên ném một cái gì đó màu xanh lam vào nồi, sau đó một hương vị nồng nặc truyền đến làm cho Khương Khả không ngừng hắt hơi.

Cái quái gì thế.

Giống như hưởng ứng với dự cảm không lành của Khương Khả, thứ kì lạ mà nữ trung niên vừa cho vào khiến cho hương vị này ngày càng kỳ quái, xen lẫn giữa vị cay nồng và đắng chát, mà nước canh thịt bò cũng biến thành màu xanh sẫm. Thực sự là không nỡ nhìn thẳng.

Thật sự, nếu lấy canh này làm mì thịt bò thì Khương Khả cũng sẽ cho 1 sao.

Có lẽ cảm thấy kỳ lạ khi Khương Khả trực tiếp tắt video, hệ thống không khỏi thắc mắc.

[Ký chủ đã biết phải làm như thế nào rồi sao? 】

"Tôi không biết," Khương Khả lắc đầu, trực tiếp mở phòng phát sóng ra, "Nhưng tôi nghĩ chỉ cần phát huy như bình thường là được."

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ