Ban đêm gió lạnh thổi qua, con mèo con màu vàng giật mình tỉnh dậy, vừa mở mắt ra đã thấy mình nằm trong lồng.
Bên ngoài lồng là một khu mỏ bỏ hoang.
Vách đá màu đen xen lẫn với ánh sáng màu lam nhạt của mảnh quặng, theo một ít ký ức truyền thừa trong đầu nó, nó biết rằng loại đá sáng bóng này tên là quặng Hi Lan, số lượng không nhiều lắm nhưng có thể an thần, nhưng một khi sử dụng lượng lớn, nó sẽ hạn chế dị năng của linh sủng.
Sau khi nhận ra rằng mình không thể rời khỏi lồng, mắt của Tứ Hỉ cuối cùng không thể nhịn được phủ đầu nước.
Nó không biết tại sao lại thành ra thế này, cách đây không lâu, rõ ràng là nó đang chơi đùa rất vui vẻ những anh em khác trong sân.
Cái sân kia thật kỳ lạ, như được bao bọc bởi một tấm kính khổng lồ, dù có chạy nhảy bao nhiêu cũng không bao giờ ra khỏi tấm lồng.
Nhưng lúc chiều nay, nó chỉ muốn bắt một con côn trùng đang bay, rồi bỗng nhiên không biết tại sao nó lại có thể chạy ra khỏi lồng, và sau đó nó không thể quay trở lại.
Nó không nhớ sau đó đã xảy ra chuyện gì, chỉ biết rằng nó đã bị một con người nào đó bắt được, và sau đó nó được đặt ở nơi kỳ lạ này.
Ô ô ...
Con mèo con màu vàng liều mạng dùng thân mình đập vào xung quanh lồng sắt, cho mãi đến khi hất tung cái lòng nó vẫn không thể thoát ra khỏi, cuối cùng không kìm được mà tuyệt vọng nằm xuống đất.
"Meo meo?" Ngay khi Hỉ Tứ đang định khóc không ra nước mắt, một tiếng mèo nhỏ đột nhiên từ cách đó không xa truyền đến, theo sau là một bóng dáng màu trắng quen thuộc.
Nhìn thấy bóng dáng của người thân, mèo con màu vàng từ dưới đất nhảy lên: "Meo meo!"
Khương Khả chạy nhanh vài bước, ôm em mèo nhỏ của mình xuống, ra hiệu đừng gọi bậy.
Cậu dựng thẳng lồng, nhìn mèo con từ đầu đến cuối, sau khi xác định mèo nhỏ của cậu không bị tổn hại gì ngoại trừ một chút bụi bẩn trên người, Khương Khả cuối cùng mới thở phào nhẹ nhõm.
Chức năng tìm kiếm phạm vi của hệ thống thực sự rất tuyệt.
Khi Khương Khả dùng rồi mới biết được, chức năng tìm kiếm theo phạm vi của hệ thống không chỉ là một chức năng tìm kiếm đơn giản.
Ngoài khả năng tìm và đánh dấu đối tượng tìm kiếm, công dụng chính của chức năng này là giúp người dùng thiết kế đường đi ngắn nhất và cũng như hỗ trợ tránh né truy binh.
Nếu không có sự trợ giúp của hệ thống, có lẽ Khương Khả đã bị nhốt trong lồng cùng với mèo nhỏ của cậu.
Đúng rồi, nhân loại.
Khương Khả cho đến bây giờ vẫn không biết rằng còn con người trên hành tinh này, và rất có thể họ chính là những người sống sót thoát ra sau vụ tai nạn tàu vũ trụ.
"Meo?" Nhìn thấy đại ca của mình trầm mặc hồi lâu, mèo con vàng không khỏi khẽ kêu một tiếng. Đáng tiếc chưa kịp nói hết câu đã bị món vuốt của đại ca ấn trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...