Bởi vì đã quá khuya, Khương Khả buồn ngủ không đỡ nổi, đành phải đi ngủ trước.
Sáng hôm sau khi cho mèo ăn sáng, Khương Khả lật lại nhiệm vụ hệ thống.
Nội dung nhiệm vụ không dài, ngoài không miêu tả rõ nhiệm vụ ra, thì có thể tóm tại nhiệm vụ khẩn cấp này như sau, một là tham gia bữa tiệc sinh nhật của hoàng tử Elson, hai là cố gắng giữ cho Hoàng tử Elson an toàn qua khỏi đêm hôm đó.
Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng có một vấn đề rất quan trọng, đó là Khương Khả không thể xác định được lúc nào hoàng tử Elson sẽ gặp nguy hiểm, nguồn gốc gây ra nguy hiểm là gì.
Là do nguyên nhân bên ngoài hay nguyên nhân bên trong, là một vụ ám sát hay một vụ tai nạn, hay là bản thân vị hoàng tử này có vấn đề.
Khương Khả suy nghĩ hồi lâu cũng không ra, chỉ có thể gõ hệ thống: "Cậu có thể kiểm tra giúp tôi, Hoàng tử năm nay bao nhiêu tuổi, có bao nhiêu anh chị em được không?"
[Không thành vấn đề, Hoàng tử Elson năm nay mười bốn tuổi, khi còn nhỏ có một người chị gái, nhưng người đó đã qua đời hơn mười năm trước, vì vậy bây giờ với bên ngoài thì cậu ta là con trai duy nhất của hoàng đế. 】
Bên ngoài cậu ta là con trai duy nhất.
Khương Khả lắc lắc cái đuôi, luôn cảm thấy lời này của hệ thống hình như có ý tứ.
Tuy nhiên, chỉ biết đến chuyện này cũng vô dụng, thông tin hữu ích quá ít, đến cuối cùng vẫn chưa tìm được biện pháp hữu ích, có lẽ chỉ có thể đợi đến khi yến tiệc xảy ra.
[Xin nhắc lại, quản gia của Hoàng tử Elson vừa gọi cho Nguyên soái và mời anh đến Cung điện Rocklin uống trà chiều. Ký chủ có muốn đi cùng anh ấy không? 】
Uống trà chiều vào lúc này?
Khương Khả nhanh chóng từ dưới đất đứng lên: "Đi, đương nhiên muốn đi."
Vừa lúc xem xem có thu thập được thông tin nào hữu ích không.
Vì đối phương mời Trạch Duy Á đến cung điện Rocklin với lý do dùng trà chiều nên khi Khương Khả muốn đi cùng, Trạch Duy Á không chút do dự mà trực tiếp gật đầu.
Tuy nhiên, Khương Khả còn có chút rồi rắm khi không biết nên chọn thân phận nào để đi cùng. Nếu lấy danh nghĩa là linh sủng thì sẽ thuận tiện hơn, nhưng như thế thì việc đi lại sẽ gặp hạn chế, không có lợi cho việc nói chuyện với người khác và thu thập thông tin.
Dùng thân phận nhân loại thì thuận tiện để thu thập tin tức, nhưng cần yêu cầu sử dụng thuốc biến hình, mà thuốc biến hình thông thường đều hạn chế thời gian, hơn nữa cũng không tiện nghi.
[Đặc biệt nhắc nhở đạo cụ phụ trợ cung cấp một viên thuốc biến hình, có nghĩa là nếu ký chủ có thể duy trì hình dạng con người trong quá trình làm nhiệm vụ, thì việc hoàn thành nhiệm vụ sẽ có lợi hơn. 】
"Cậu nói có lý," Khương Khả gật đầu, "Vậy tôi biến thành hình người đi."
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...