Chương 29

5.7K 752 28
                                    

Từ chỗ Gerrard trở về, cậu nhét em mèo vào trong khoang ấp ngủ, Khương Khả ngẩn người hồi lâu, rốt cục không nhịn được gõ hệ thống.

"Vì vậy, nếu tôi thường xuyên đến chỗ Trạch Duy Á xoát độ tồn tại, gia tăng thời gian ở chung giữa 2 người, thì có thể tăng độ hảo cảm đúng không?"

[Đúng vậy, chỉ cần mức độ phù hợp trên 80%, sẽ tự nhiên hình thành hải cảm. Cố gắng tăng thời gian giữa hai bên càng nhiều càng tốt, điều này thực sự giúp tăng độ hảo cảm. 】

Khương Khả vò đầu bứt tai, sở dĩ trước đây điểm hảo cảm thấp như vậy là do dùng sai phương thức sao.

Vấn đề lớn nhất lúc này là làm cách nào để thay đổi thân phận của mình, hiện tại cậu là mèo chứ không phải người, muốn lấy độ hảo cảm thì phải dùng phương pháp của mèo, mà không phải phương pháp của người.

Mà mèo thì tăng độ hảo cảm thế nào ta? Khương Khả cố nhớ lại con mèo mà cậu đã từng nuôi, hình như là ... Cả ngày dính lấy cậu, mềm mềm nhũn nhũn kêu meo meo làm nũng.

Hình như có thể thử xem sao.

Khương Khả liếc nhìn thời gian: "Còn chưa tới một giờ, chắc vẫn còn kịp, đem vị trí của anh ấy gửi cho tôi."

...

Khoang điều dưỡng của Khương Khả ở trên tầng ba của phi thuyền, cách nơi Trạch Duy Á đang họp không xa, Khương Khả chạy một mạch tới.

Có lẽ là Hàn Nghiêu đã chào hỏi thị vệ trên phi thuyền rồi, cả quá trình này Khương Khả không hề bị chặn lại, mãi đến khi chạy tới cửa phòng họp cậu mới bị chặn lại.

Nhìn con mèo nhỏ kêu meo meo tỏ ra đáng yêu trước mặt, Trần Ngạo cũng đau đầu, chỉ có thể ngồi xổm xuống nói nhỏ: "Ai ai, đừng kêu, nguyên soái đang bận, nên không có thời gian chơi với bé đâu. Bé tự mình qua bên kia chơi đi, hoặc đến phòng huấn luyện tìm Đại tá Hàn cũng được. "

"Meo meo meo meo meo."

Cậu không cần xoát độ hảo cảm với Hàn Nghiêu, cậu tìm anh ta làm gì.

Trần Ngạo thực sự bất đắc dĩ, tất cả mọi người trong phi thuyền đều biết tuy con mèo trắng trước mặt trông rất nhỏ, nhưng rất có thể sẽ là khế ước linh sủng trong tương lai của nguyên soái.

Ý của câu này nghĩa là, nếu ngày đó xảy ra, tiểu tử trước mặt này sẽ có cấp bậc còn cao hơn hắn, thật là kinh khủng.

"Tổ tông à, bé đừng la hét nữa. Nếu như Nguyên soái nghe được về sau tức giận, bé thì không sao nhưng mà tôi sẽ gặp họa đó. o(TヘTo). "

Ngay khi Trần Ngạo vừa nói hết câu, cửa phòng họp ở phía sau đột nhiên bị đẩy ra một khe nhỏ, Khương Khả hai mắt sáng lên, bắt chuẩn thời gian, thừa dịp lính gác không chú ý, liền vượt qua hắn xông vào. Nhảy lên đầu gối của Trạch Duy Á.

Trạch Duy Á đột nhiên bị ngắt lời, cúi đầu sờ sờ con mèo trắng nhỏ trên đầu gối: "Làm sao vậy?"

Trần Ngạo sửng sốt, nhanh chóng tiến lên giải thích chuyện vừa xảy ra. Trạch Duy Á không quan tâm lắm, gật đầu cho thấy rằng anh đã biết.

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ