Chương 28

5.8K 813 142
                                    

Sau khi đọc kỹ mô tả hoạt động, cuối cùng Khương Khả cũng đã hiểu rõ, hình thức pk không khác gì mấy so với nhiệm vụ bình thường, điểm khác duy nhất là cậu và người tên A Tuệ kia cùng rút trúng một ủy thác, nên vậy phải đấu với nhau. người cuối cùng giành chiến thắng sẽ được điểm gấp đôi, và nhạn được một phần thưởng đặc biệt từ trang web. Mà nếu có thua thì cũng không lo bị trừ điểm, nói chung là kiểu gì cũng có lợi, không thiệt chút nào.

Khương Khả vừa đọc xong mô tả hoạt động, và thông tin của khách hàng liền nhận được một tin nhắn.

[July: Thực xin lỗi, thực xin lỗi qaq, thật không ngờ lại bị hai người bốc trúng, thật xin lỗi vì đã làm phiền cậu. 】

[July: Tôi thực sự rất thích buổi phát sóng trực tiếp của bạn, con mèo của bạn thực sự rất dễ thương, tôi cũng rất thích A Tuệ, phải làm sao đây, chọn một trong hai, tôi phát điên mất.】

Có lẽ cô gái này cũng rất ngạc nhiên khi bị hai người bốc trúng, nên lúc này mới gửi mấy tin nhắn này cho Khương Khả.

Khương Khả cũng không cảm thấy lo lắng, dù sao điểm trên trang web cũng không có ích lợi gì cho cậu, cậu thắng cũng được mà thua cũng không sao.

Đại khái là hắn có thể hoàn thành cái khác hoa hồng, dù sao nhiệm vụ ngẫu nhiên chỉ yêu cầu hắn hoàn thành ba lần hoa hồng, cũng đừng nói bắt buộc phải hoàn thành ba lần hoa hồng liên tiếp.

"Đừng lo lắng, cứ tự mình quyết định đi. Cuối cùng không chọn tôi cũng không sao."

[July: Cám ơn, cám ơn qaq, tôi sẽ suy nghĩ thật kỹ, nhân tiện, nếu tôi chọn cậu, thì cậu có thể cho tôi mượn Tiểu Bạch một chút được không? 】

Khương Khả: "..." Quên chuyện này đi.

Yêu cầu của khách hàng nhanh chóng được gửi tới, trong đó chỉ có sáu từ ... món ăn đẹp và thú vị.

Khương Khả vò đầu bứt tai. Đối với những món ăn đẹp mắt và hấp dẫn, phạm vi lựa chọn quá rộng. Ví dụ, hầu hết các loại bánh ngọt đều được ước tính là đáp ứng yêu cầu đẹp mắt và hấp dẫn.

Cậu đang cân nhắc nên làm loại bánh nào, vì vậy Khương Khả vào trang cá nhân của khách hàng July này, vừa liếc mắt liền nhìn thấy nhật ký của đối phương.

Khương Khả sửng sốt một chút, đọc nhật ký mấy lần, cuối cùng lặng lẽ bước ra ngoài.

...

Vì pk có giới hạn thời gian nên sau khi xác nhận bắt đầu, Khương Khả phải nhanh chóng bắt tay vào sơ chế nguyên liệu.

Lần này Khương Khả định làm nem cuốn của Việt Nam, về cơ bản món ăn này đáp ứng được yêu cầu đẹp mắt và thú vị.

Vì để có màu sắc đẹp nên hầu hết các loại rau được sử dụng đều là các loại rau có màu sắc rực rỡ như bắp cải tím, xà lách, bắp cải, cà rốt, ớt nhiều màu sắc khác nhau.

Tất cả các loại rau đều được cắt nhỏ để sử dụng sau. Cà chua thái miếng nhỏ, đậu bắp chần qua rồi thái sợi, tôm luộc chín bóc vỏ.

Gói nem đã được làm sẵn, ngâm nước rồi đặt rau răm lên, cuối cùng là đặt những con tôm lên cho ngay ngắn, rồi cuộn tất cả lại, như vậy là đã hoàn thành món nem cuốn của Việt Nam.

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ