Chương 43, 44, 45:

6K 636 49
                                    

Chương 43:

Mặc dù không bắn trúng mục tiêu, nhưng trên thực tế phát súng vẫn được bắn ra với mục đích làm bị thương linh sủng nhỏ tuổi. Bertha thậm chí còn không có cơ hội để giải thích, trực tiếp bị lính canh kéo ra ngoài biệt thự.

Mẹ của Trạch Duy Á cũng rất sốc, bà không ngờ rằng buổi xem mắt mà bà sắp xếp cho con trai lại xảy ra chuyện như vậy, bà đã tự trách mình vì không biết nhìn người.

Trạch Duy Á dỗ mẹ, rồi xoay người bế Khương Khả vào nhà.

Vừa vào nhà, cậu cảm thấy sắc mặt của Trạch Duy Á không tốt lắm, liền vội meo meo đặt viên thuốc vừa giật được đưa vào tay đối phương.

"Đây là thứ mà em liều lĩnh để lấy sao?" Trạch Duy Á liếc nhìn viên thuốc trong tay với vẻ mặt bình thản, "Em sẽ không thực sự cho rằng loại thuốc này sẽ có tác dụng với tôi đấy chứ."

Khương Khả lắc đầu. Tác dụng của thuốc khống chế tinh thần tùy người mà phát huy khác nhau. Tinh thần lực càng cao thì tác dụng càng thấp. Với trí lực cao đến thái quá của Trạch Duy Á, hẳn là trên đời này không có thuốc khống chế nào ảnh hưởng đến anh.

Nhưng biết là một chuyện, lúc ấy chuyện xảy ra đột ngột, cậu lao về phía trước mà không suy nghĩ gì.

Trạch Duy Á lắc đầu: "Lần này bỏ qua, nhớ kỹ, nếu lần sau xảy ra chuyện tương tự, em nhất định phải báo trước cho tôi biết thay vì tự mình chạy tới xử lý."

Khương Khả meo meo ngoan ngoãn gật đầu.

Nhìn thấy con mèo trắng nhỏ gật đầu, vẻ mặt của Trạch Duy Á rốt cục dịu đi một chút, anh đưa tay sờ đầu Khương Khả.

Cảm nhận được nhiệt độ trong lòng bàn tay của đối phương, có lẽ đối phương cũng không tức giận nữa, Khương Khả mới khẽ thở dài, giẫm lên cánh tay đối phương ngẩng đầu nhìn xung quanh.

Đây là phòng của Trạch Duy Á, bởi vì buổi sáng cửa bị khóa, Khương Khả chưa tìm được cơ hội đi vào, bây giờ nhìn thấy không khỏi cảm thấy mới lạ.

Khác với căn phòng ở trên tinh hạm, căn phòng trước mặt tràn đầy hơi thở sinh hoạt, góc tường để một chậu cây xanh, trên tường treo rất nhiều áp phích và khung ảnh. Khung ảnh chứa những bức ảnh thời thơ ấu của Trạch Duy Á.

Khương Khả nghiêng người xem từng tấm ảnh, cuối cùng dừng lại trước khung hình cao hơn mình một chút.

Đó hẳn là bức ảnh chụp Trạch Duy Á khi anh còn đi học. Lúc ấy có lẽ mới mười sáu hay mười bảy tuổi. Cậu không nhìn thấy bất cứ sự lạnh lùng nào giữa lông mày và đôi mắt của anh. Trong hình anh mặc áo sơ mi trắng, đang xem một cuốn sách, mặt trời chiếu qua cửa sổ, phủ lên mặt một tầng ánh sáng vàng nhạt.

Khương Khả vừa muốn lại gần, vô tình trượt chân đạp vào một công tắc ở góc bàn.

Màn hình máy tính để trên bàn được bật lên, vẻ mặt kinh ngạc của Hàn Nghiêu ở phía đối diện: "Ồ, bé dễ thương đang ở đâu thế, vừa lúc, bé có thể gọi Nguyên soái tới hộ anh không?"

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ