Chương 64

4.2K 532 11
                                    

Bởi vì chức năng tìm kiếm của hệ thống cũng có những giới hạn về phạm vi tìm kiếm, mang Gewell theo cuối cùng Khương Khả cũng đã xác định được vị trí gần đúng của Quý Trần.

Công viên thung lũng quốc gia Hardo.

Nhìn vị trí được đánh dấu trên bản đồ hệ thống, Khương Khả nghi hoặc chớp mắt, đó là nơi nào.

[Khu bảo tồn thiên nhiên bên ngoài Thành phố Siman gần 6 năm nay không hề mở cửa.】

Khu bảo tồn thiên nhiên liền càng kỳ lạ hơn, nguyên mẫu của Quý Trần là cáo trắng, sau khi rời đi không tìm đến chỗ an toàn, lại chạy đến khu bảo tồn làm gì.

Thực sự không rõ chuyện gì đang xảy ra, Khương Khả chỉ có thể nói với Trạch Duy Á về những gì mà cậu tìm được.

Trạch Duy Á suy nghĩ một lúc rồi nói: "Công viên thung lũng quốc gia Hardo ... Nếu tôi nhớ không lầm, thì đây là một khu đấu giá ngầm có quy mô lớn. Sau này, khi quản lý cấp cao ở đây bị bắt và kết án thì công viên cũng bị đóng cửa luôn. "

"Cách đây bao lâu?" Khương Khả hỏi.

"Sáu năm trước." Trạch Duy Á nói.

Gewell, người đang ngồi bên cạnh chưa kịp phục hồi tinh thần, đột nhiên thay đổi sắc mặt khi nghe thấy câu nói đó.

Sáu năm trước, công viên thung lũng quốc gia Hardo.

Cuối cùng thì Gewell cũng nhớ ra. Hắn mới tốt nghiệp ra trường được 6 năm, hồi ấy trong một lần thử giọng thất bại, tâm trạng hắn vô cùng tồi tệ cho nên chạy đến một địa điểm đẹp gần trường để uống rượu một mình. Trong lúc nửa tỉnh nửa mơ, không biết hắn chạy lạc đến chỗ nào mà gặp được một vài con linh sủng đang bị nhốt trong một chiếc lồng rất lạ, lúc đó hắn cũng không nghĩ gì nhiều liền mở chiếc lồng ra rồi rời đi.

Sau khi tỉnh lại, hắn còn tưởng mình nằm mơ, nhưng không bao lâu sau thì biết tin một phòng đấu giá trong công viên đã bị đóng cửa, bây giờ nghĩ lại, hình như còn có một linh sủng là cáo trắng ở trong chiếc lồng đó.

Cũng không biết Gewell ở bên kia đang nghĩ cái gì, Khương Khả cúi đầu trầm tư, cậu vẫn cảm thấy thắc mắc.

Tại sao sau khi rời khỏi nhà, linh sủng của Gewell lại chạy tới một phòng đấu giá bị bỏ hoang? Nội dung nhiệm vụ là gì ấy nhỉ .... Do tranh chấp với chủ nhân là idol nổi tiếng Gewei, vào chiều nay Cáo trắng đã bỏ đi và lạc vào hang động của Trùng tộc bên ngoài thành phố Westman, nếu không nhanh chóng rời đi, tính mạng của nó có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào.

Nói cách khác, không chỉ là phòng đấu giá ở dưới đó, mà thậm chí có thể ở đó đã trở thành hang ổ hoạt động của Trùng tộc.

Đây là Thủ đô tinh của đế quốc, không phải quặng tinh bị bỏ hoang nhiều năm mà Khương Khả từng ở, làm sao có thể có sào huyệt của Trùng tộc ở đây.

Trạch Duy Á lắc đầu: "Không, em quên mất một điều. Ở đây từng có một phòng đấu giá ngầm với quy mô lớn, phòng đấu giá ngầm có thể mua bán bất cứ thứ gì, tất nhiên có cả Trùng tộc."

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ