Chương 41:
Mặc dù rất tò mò về việc làm thể nào mà Khương Khả có thể khiến con Chuột chỉ vàng ngủ say như vậy, nhưng ngại vì Khương Khả là linh sủng của Nguyên soái, vì vậy do dự hồi lâu Hàn Nghiêu vẫn không hỏi ra.
Con chuột sợi vàng đang ngủ trông giống như một cuộn chỉ vàng, trông rất đáng yêu. Khương Khả bước tới, dùng chân chạm vào nó, đợi mấy phút vẫn không đợi được thông báo hoàn thành nhiệm vụ của hệ thống. Đột nhiên thấy lạ.
Khương Khả gõ hệ thống: "Làm sao vậy, đã tìm được Chuột chỉ vàng, đáng lẽ phải hoàn thành nhiệm vụ rồi chứ, tại sao đến bây giờ vẫn chưa nhận được thông báo."
[Xin lỗi, vì trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ kí chủ thiếu mắt xích then chốt, nên nhiệm vụ ngẫu nhiên đã thất bại, xin đừng nản lòng mà hãy tiếp tục chăm chỉ. 】
Thất bại?
Khương Khả sửng sốt một hồi, liền nhanh chóng bật hệ thống lên, lật xem mô tả nhiệm vụ ngẫu nhiên, sau đó liền không nói nên lời.
...... Tìm Chuột Sợi Vàng vô hình, và phát toàn bộ quá trình thông qua hệ thống phát sóng trực tiếp.
Cậu đã tìm thấy Chuột Chỉ Vàng vô hình một cách suôn sẻ, nhưng cậu không phát trực tiếp toàn bộ quá trình, vì vậy đối với hệ thống, chỉ có thể tính toán hoàn thành một nửa nhiệm vụ.
Thật lâu sau không nói nên lời, Khương Khả hất cái đuôi của mình, "Quên đi, nếu thất bại cũng không sao. Dù sao đây là nhà của người khác. Cho dù có nhớ thì cũng không thể phát sóng trực tiếp tại đây được."
Lúc trước quay cảnh chế phục Ngân Tê giác không tính, dù sao thì cũng là ở nhà ăn, là khu vực công cộng thường ở đâu cũng giống nhau. Có phát sóng trực tiếp cũng không lo bị lộ bí mật riêng tư.
Nhưng nơi này lại khác, dù sao thì đây là nhà của Khải Lạc Cách, không có sự đồng ý của chủ nhà, cậu không dám lấy sân nhà người ta làm nền phát sóng trực tiếp cho công chúng xem, nghĩ như thế nào cũng cảm thấy sai.
[Ký chủ yên tâm, tất cả các nhiệm vụ có đề cập đến bối cảnh riêng tư đều được hệ thống che chắn hoặc thay thế, sẽ không gây tổn hại đến quyền riêng tư của người khác.】
Khương Khả lần đầu tiên nghe đến loại chức năng này của hệ thống, suy nghĩ một chút, cuối cùng gật đầu: "Ừm, nếu là như vậy, sau này khi nào còn có nhiệm vụ tương tự vui lòng giúp tôi trực tiếp mở phát sóng trực tiếp. "
...
Mất công chạy một chuyến mà chẳng thu hoạch được gì, cũng may không có tổn thất gì lớn.
Khương Khả bị Hàn Nghiêu đuổi về nhà, bởi vì mới xuống phi thuyền không bao lâu, các em mèo thì đều đang ngủ, Khương Khả nhàn rỗi buồn chán, đang định nằm xuống ngủ một giấc, thì bên tai có thanh âm nhắc nhở của hệ thống.
[Nhiệm vụ ngẫu nhiên: Kế hoạch xem mắt của mẹ Nguyên soái. 】
【Giải thích: Vì lo lắng về cuộc hôn nhân trong tương lai của con trai mình, mẹ của Nguyên soái đã tìm một đối tượng cho anh ấy, tình huống khẩn cấp, cần chuẩn bị tốt cách ứng phó. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...