Chương 67:

4.1K 564 43
                                    

Khác với hai trận đấu trước, lần này nguyên liệu mà ban tổ chức cung cấp trong trận bán kết không phổ biến, ít được sử dụng hàng ngày, ở một mức độ nào đó, có thể coi đây là bài kiểm tra khả năng quan sát và phán đoán.

Nhưng điểm này đối với Khương Khả thì không thành vấn đề, dù sao thì rau củ quả ở thế giới này đối với cậu đều xa lạ, có phải nguyên liệu thường dùng hay không ở trong mắt cậu đều không khác biệt.

"Meo meo." Khương Khả hướng Trần Diêm bên cạnh kêu một tiếng, ra hiệu anh giúp nếm hương vị của nguyên liệu trước mặt.

Để thí sinh có thể tập trung thi đấu, theo quy định, mỗi người chơi có thể mang theo một trợ lý làm phó bếp để có thể hoàn thành cuộc thi tốt hơn.

Bởi vì Trạch Duy Á có việc bận, cho nên phó bếp lần này của Khương Khả là Trần Diêm. Vị tiểu đội trưởng này tuổi không lớn, người hơi mập, tính tính hiền lành, phối hợp với Khương Khả cũng không tồi.

Nhìn thấy động tác của Khương Khả, Trần Diêm khó xử nghiêng người hỏi: "Ừm, cái này thực sự ăn được sao?"

Có ăn được không ... Uhm, cái này thì Khương Khả không biết, nhưng đã là nguyên liệu do tổ chương trình cung cấp thì chắc chắn là không có độc đâu.

"Meo meo." Khương Khả lắc lắc cái đuôi.

Cứ thử trước xem sao, nếu không ăn được thì nhổ ra.

Trần Diêm đau khổ gật đầu, vươn tay gắp một miếng rau bỏ vào miệng, sau đó cả khuôn mặt đều nhăn lại.

Loại rau này có vị đắng, chát, lại có vị cay lạ, nếu không được chế biến trước thì không thể nào cho trực tiếp vào món ăn được.

Nhịn rồi lại nhịn, Trần Diêm vẫn không nhịn được mà nhổ mớ rau vừa nếm được vào thùng rác bên cạnh: "Quá khó ăn, vừa đắng vừa chát, tôi thấy không bằng đổi 1 nguyên liệu khác đi."

Trận bán kết được chia làm hai hiệp, trong quá trình thi đấu, mỗi tuyển thủ có 2 cơ hội để đổi nguyên liệu, cái này coi như chừa thêm một đường lui cho các thí sinh.

Tất nhiên để đổi nguyên liệu thì phải lấy điểm ra đổi, mỗi lần đổi sẽ bị trừ 1 điểm, nếu không chú ý có thể sẽ vì trừ mấy điểm này mà gây ra chênh lệch điểm với những thí sinh khác.

Khương Khả chưa kịp nói thì một cô gái khác cùng nhóm đã xin đổi nguyên liệu, thay nguyên liệu trong tay bằng một loại rau trông giống như cà chua.

Đổi hay không đổi đây.

Khương Khả lại liếc nhìn nguyên liệu trước mặt.

Đếm ngược thời gian bắt đầu, Trần Diêm đột nhiên trở nên lo lắng: "Rốt cuộc là có nên đổi hay không, tôi thấy nguyên liệu mà cô gái bên cạnh đổi được không tồi. Ít nhất là tốt hơn cái nguyên liệu này. Hơn nữa nếu ba thí sinh trong cùng một nhóm đều đổi thì việc bị trừ điểm sẽ không chênh lệch gì nhiều. "

Những fans đang xem thi đấu cũng tranh cãi vô cùng gay gắt.

[Không đổi, nếu đổi sẽ trừ điểm, vẫn là không cần đổi. 】

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ