Thời gian không còn nhiều, Khương Khả cũng không kịp suy nghĩ nhiều, trực tiếp cho hệ thống xác định vị trí hiện tại của Gerrard.
Quả nhiên, đúng như Khương Khả đã đoán, Gerrard không hề đi xa, cách chỗ phi thuyền rơi xuống cũng không xa.
Nhưng nếu thực sự là như vậy thì quá kỳ lạ, nếu Gerrard không đi xa mà trong tay hắn còn có một lá chắn bảo vệ thì chắc chắn sẽ không thể bị mất mấu quá nhiều, thậm chí không thể nào nguy hiểm đến tính mạng như thế này.
Khương Khả càng nghĩ càng thấy không đúng, trực tiếp gõ vào hệ thống: "Rõ ràng cậu nói sức tấn công và sức mạnh của Trùng Tộc trên hành tinh này chỉ cần lá chắn tầm trung là đủ, tại sao hắn còn bị thương?"
[Rất tiếc, tất cả kết quả tính toán của hệ thống đều dựa trên lần tấn công trước đó của Trùng Tộc. Nếu số lượng Trùng Tộc tăng lên, hoặc Trùng tộc cao cấp xuất hiện, kết quả tính toán có khả năng không hợp lệ. 】
Khương Khả suýt nữa hộc máu.
Mày nói với tau có thể kết quả tính không chính xác, vậy tại sao còn không nói trước. Nhưng bây giờ có nói gì cũng vô ích, chỉ có thể trách cậu không cẩn thận.
Chỉ còn có nửa giờ nữa.
Tuy Khương Khả không thích Gerrard, nhưng để rời khỏi hành tinh này, cậu không thể để người này chết ngay bây giờ.
"Trước hết hãy đổi một lá chắn bảo vệ trung cấp cho tôi. Không cần thêm chức năng nào, chỉ cần chức năng phòng vệ cơ bản nhất."
[Căn cứ vào những chuyện mà Gerrard đã gặp phải, có thể kết luận rằng lá chắn bảo vệ trung cấp đã không còn đủ sức chống chọi những đợt tấn công của Trùng Tộc. Khuyên ký chủ nếu thực sự muốn cứu người có thể mang theo lá chắn bảo hộ cao cấp, cũng đồng thời đổi một vũ khí để tự vệ. 】
"Không được, lá chắn bảo vệ cao cấp khi di chuyển chỉ có thể bảo vệ tối đa ba người. Nếu tôi lấy nó đi, thì những em mèo phải làm sao bây giờ?"
[Ký chủ có thể đổi một lá chắn bảo vệ trung cấp cho chúng. 】
Khương Khả đột nhiên không nói nên lời: "Cậu vừa nói lá chắn bảo vệ trung cấp đã không còn đủ sức để chống chọi những đợt tấn công của Trùng Tộc. Tôi ném tất cả chúng lại đây, sau đó đưa cho chúng một lá chắn bảo vệ không có khả năng chống đỡ, thế thì khác gì trực tiếp giết chúng. "
Có lẽ không biết nói thế nào để thuyết phục Khương Khả, hệ thống im lặng không nói tiếng nào.
"Được rồi, dù sao tôi cũng vó hệ thống là cậu, đến lúc cần trốn giúp tôi đổi một lá chắn bảo vệ trung cấp là được."
Lá chắn bảo vệ không thêm chức năng phụ chỉ tốn 10000 điểm tích phân. Để đề phòng bất trắc, Khương Khả đã chi thêm 5.000 điểm để mua một số đạo cụ thoát hiểm và sơ cứu, phần còn lại là sắp xếp cho các em mèo ở lại đây.
Năng lượng trong lá chắn bảo vệ vẫn còn đủ dùng, ít nhất sẽ không có vấn đề quá lớn.
Khương Khả không làm được gì nhiều, cậu chỉ chuẩn bị đủ thức ăn và nước uống sạch để lại trong hang, đồng thời đặt một thiết bị phát tín hiệu cấp cứu ở cửa hang, đặt nó tự động mở sau ba giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...