"Không được," bị Kỳ Thần kéo sang một bên, bên kia chưa kịp nói xong, Vu Ninh đã trực tiếp ngắt lời, "Tôi nhớ rõ vấn đề này chúng ta từng nói qua, hiện tại lại là tình huống đặc biệt, chúng ta không thể tùy tiện đem hai người ngoài về tộc được. "
Nhìn mấy người nơi xa, Kỳ Thần bất đắc dĩ hạ giọng: "Nhưng tộc trưởng thì sao? Độc tố do Trùng Vương gây ra không tầm thường, chỉ sợ tộc trưởng không thể kiên trì bao lâu, hơn nữa vừa nãy cậu ta có nói trong tay có thảo dược. "
"Như vậy cũng không được," Vu Ninh nghiến răng, cuối cùng lắc đầu. "Chắc chắn có cách khác, dị năng của đại trưởng lão có thể giải độc, nói không chừng..."
"Cậu biết rõ không có khả năng. Nếu dị năng của đại trưởng lão hữu dựng, thì tộc trưởng không hôn mê đến giờ chưa tỉnh," Kỳ Thần nhìn chằm chằm người đối diện, "Dị năng không phải toàn năng, bao gồm cả dị năng chữa khỏi trên người tôi cũng vậy."
"Quan trọng hơn, bây giờ các hoạt động của Trùng Tộc trở nên thường xuyên hơn, bên phía Á Trùng Tộc cũng vẫn luôn chiến đấu kịch liệt, loạn trong giặc ngoài, nếu bây giờ tộc trưởng có mệnh hệ gì, ai cũng không biết được sẽ có kết quả ra sao."
Vu Ninh cúi đầu không nói nữa, y biết Kỳ Thần nói là đúng, cho dù là để tạm thời ổn định tộc nhân, cha y cũng không thể xảy ra vấn đề vào lúc này.
"Được rồi, nếu cậu đã nghĩ kỹ thì tôi đi nói với hai người kia," Kỳ Thần vỗ vỗ vai hắn, "Đừng lo lắng, bọn họ có thể cứu cậu, thì chắc chắn có thể cứu tộc trưởng, tôi tin tưởng tộc trường đại nhân sẽ qua khỏi. "
Đột nhiên nghe được yêu cầu của Kỳ Thần, bản thân Khương Khả cũng cảm thấy rất kinh ngạc.
Vốn dĩ cậu cho rằng với sự cảnh giác của những người này sẽ không đưa mình trở về tộc, cậu cũng đã cân nhắc phải làm sao thuyết phục những người này đồng ý đưa tộc trưởng ra bên ngoài để giải độc, dù sao nhiệm vụ hệ thống cũng chỉ là cứu người, không nói phải cứu ở đâu.
Nhưng dù sao có thể cùng bên kia trở về tộc sẽ tốt hơn, nếu như độc dược quá nặng, quả thực không tiện di chuyển.
Hiểu lầm lý do Khương Khả im lặng, Kỳ Thần không khỏi có chút áy náy: "Xin lỗi, tôi biết yêu cầu của chúng tôi có chút quá đáng, nhưng quả thực không còn cách nào khác. Vừa rồi tôi với Vu Ninh cũng đã thương lượng qua, trong tộc có rất nhiều linh thảo quý giá, nếu các cậu không chê chờ đến khi tộc trưởng qua khỏi, chúng tôi liền có thể dẫn cậu đi lựa chọn."
Linh dược quý hiếm?
Khương Khả rốt cuộc cũng có chút hứng thú, nhịn không được tò mò linh thảo của tộc Taling có gì khác với linh thảo của hệ thống đưa không.
Người Taling mặc dù thận trọng nhưng họ cũng rất hào phóng, bao gồm cả chuyện trước đó Vu Ninh giúp cậu nâng cấp vũ khí, chỉ xét về chuyện đó, vẫn đáng để kết giao.
"Được rồi, các cậu nghĩ kỹ là được, bất quá tôi nhớ tộc các cậu rất bài xích người ngoài, đưa tôi về tộc thực sự ổn sao, không cần báo với người trong tộc một tiếng hả?" Khương Khả hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...