"Đại hội ngày mai là giả." Biết rằng hiện tại không còn nhiều thời gian, Bernaco không do dự, một bên mở cơ quan bên cạnh, một bên trực tiếp nói.
"Hắn hai người cũng đã nghe nói qua, trên thực tế không phải tất cả Á Trùng Tộc đều ủng hộ việc tạo mẫu tinh thứ hai, đặc biệt là nhóm người do nhà tiên tri đứng đầu, luôn phản đối kế hoạch của thành chủ chúng tôi."
"Bây giờ mẫu tinh thứ hai sắp hoàn thành, để có thêm sự ủng hộ của mọi người, mới lâm thời tổ chức đại hội này, mãi đến trưa hôm nay, tôi mới phát hiện ra đại hội này là giả."
Bernaco thở dài, vẫn cảm thấy không thể tin được. Giữa trưa hôm nay hắn liên hệ với người tổ chức đại hội, dò hỏi vấn đề chỗ ở, kết quả bị báo là không có bất kỳ đại hội nào diễn ra.
Sau đó, Bernaco lập tức liên lạc với thành chủ thứ hai, thành chủ thứ ba.... Mọi người đều đưa ra kết quả, là họ không nhận được bất kỳ lời mời nào đến tham gia đại hội.
Đến đây, Bernaco mới nhận ra rằng có điều gì đó không ổn.
"Ai phụ trách đại hội ngày mai?" Khương Khả hỏi.
"Fog, là thư ký của thành chủ chúng tôi." Bernaco suy nghĩ một lúc và nói.
"Có phải là người mặc áo trắng, tóc ngắn màu nâu sẫm không?"
"Đúng vậy," Bernaco vội vàng gật đầu, "Nếu là tóc nâu thì đúng là anh ta, rất ít Á Trùng Tộc có màu tóc nâu. Có chuyện gì vậy? Cậu đã gặp anh ta rồi?"
Khương Khả: "..." Không chỉ có nhìn thấy, cậu còn bị hệ thống nhắc nhở đối phương có lẽ là Trùng Vương biến thành hình người.
Bernaco cảm thấy biểu hiện của hai người có chút không đúng, trong lòng không khỏi lo lắng: "Chuyện gì đang xảy ra vậy?"
Khương Khả thông cảm liếc hắn một cái: "Mau lên, tôi nghĩ thành chủ của anh đang gặp nguy hiểm."
...
Sâu dưới lòng đất, bên trong một phòng thí nghiệm khổng lồ.
Mãi đến khi bị người đánh thức, Holf vẫn chưa hồi phục sau biến cố vừa rồi.
"Ngài tỉnh rồi." Người thanh niên bên kia đặt đồ đạc sang một bên, mỉm cười.
Holf nhìn quanh phát hiện mình bị trói vào một dụng cụ, tắc khác giãy dụa kịch liệt: "Ngươi muốn làm gì, mau bỏ ta xuống."
"Xin lỗi, tôi có một việc rất quan trọng phải làm, nên không thể thả ngài ra được." Người thanh niên nói.
Điều rất quan trọng?
Holf cố gắng tìm liên lạc trong túi của mình, lại phát hiện tất cả mọi thứ dùng để kêu cứu đều đã bị lấy đi.
"Ta không biết ngươi muốn làm gì. Bỏ ta xuống ngay. Ta có thể coi như không có chuyện gì xảy ra. Đừng quên, người nhà của ngươi vẫn ở trong tay của ta."
"Người nhà?" Người thanh niên cười vui vẻ hơn, "Tôi không có người nhà, hơn nữa Thành chủ đại nhân không đoán được tôi đang muốn làm gì sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...