Chương 75

4K 549 8
                                    

Trong phong chờ.

Lương Na và trợ lý của cô ta chờ đợi kết quả cuối cùng của cuộc thi.

Truyền hình trực tiếp bị tắt, trong phòng yên tĩnh lại, hơn mười phút sau, trợ lý rốt cuộc không nhịn được nói: "Chị Lương Na, chị nghĩ lần này chúng ta có thể lấy được hạng mấy?"

"Hạng mấy cũng được," Lương Na cười hờ hững, "Vốn dĩ chỉ tham gia cho vui, lấy trù nghệ của tôi, vào được trận chung kết là do may mắn, những tuyển thủ khác đều rất mạnh, coi như lấy hạng bét là tôi cũng vui rồi."

Trợ lý nói: "Thế nào là rất mạnh", trợ lý nói, "Cái tên Wells kia vốn là cái bao cỏ, ngày thường nhìn rất mạnh, nhưng khi thi đấu liền xảy ra vấn đề. Angie thì còn coi như lợi hại, nhưng nghe nói khi thi trận đấu chính thức bắt đầu, do linh sủng của cô ấy bị ốm, nên đã bỏ cuộc để đem linh sủng tới bệnh viện."

"Anh vừa nói linh sủng của Angie bị bệnh?" Lương Na thản nhiên hỏi, làm bộ như giờ mới biết.

Người trợ lý không nhận ra cô ta có gì không đúng, nghiêm túc nhớ lại, "Đúng vậy, hình như là một con chó đốm. Tôi nghe nói nó ăn phải đồ hỏng, linh sủng nhỏ rất dễ bị bệnh, chỉ có thể trách cô ấy trông giữ không cẩn thận. "

"Đúng vậy," Lương Na gật đầu, làm ra vẻ tiếc hận, "Vậy tí nữa khi kết thúc trận đấu chúng ta qua thăm cô ấy chút, coi như tôi xin lỗi vì hiểu lầm lúc trước."

"Được," trợ lý nói, đồng thời nhắc lại chủ đề đã đi chệch hướng. "Cho nên chị Lương Na không cần quá lo lắng. Loại trừ Angie và Wells thì ít nhất chúng ta có thể giành được hạng 3, sẽ không đến nỗi đứng hạng bét đâu."

"Hy vọng là như vậy." Lương Na nói.

Vị trí thứ ba, đây vốn là kỳ vọng lúc đầu của cô ta. Gewell và con mèo trắng nhỏ kia quá mạnh, hơn nữa đều có bối cảnh phía sau, không dễ xuống tay. Wells thì nóng nảy, phát huy không ổn định, chỉ cần vừa hơi cáu kỉnh liền dễ mắc sai lầm.

Về phần Angie, Lương Na vốn dĩ không có ý định trực tiếp ra tay với Angie, bởi vì nhìn chung, thực lực giữa hai người chênh lệch không quá lớn, cô ta hoàn toàn có thể thắng bằng chính thực lực của mình, nhưng ai có thể nghĩ tới những chuyện xảy ra sau này.

Lương Na cảm thấy chính mình đã lui một bước, chỉ cần Angie đưa công thức cho cô ta, thì kêu cô ta từ bỏ trận đấu tiếp theo cũng không thành vấn đề, nhưng ai bảo Angie ngoan cố không chịu nhượng bộ.

Vì vậy cũng chỉ có thể trách cô ấy.

Còn chuyện linh sủng của cô ấy xảy ra chuyện, thì đó cũng không phải là lỗi của cô ta. (Cô ấy là chỉ Angie, còn cô ta là chỉ Lương Na nha mọi người)

Ngay khi Lương Na cúi đầu không nói gì, trợ lý bên cạnh đột nhiên đứng lên: "Có điểm rồi, chúng ta đứng vị trí thứ 3. Chị Lương Na, chúng ta đứng vị trí thứ 3."

Lương Na thả lỏng trong lòng, cuối cùng lộ ra một nụ cười chân thành.

Khi cô ta chưa kịp nói thí cửa phòng bị đẩy ra.

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ