Khương Khả mãi đến sớm hôm sau mới trở về lầu.
Sau khi làm bữa sáng cho lũ mèo em, mới phát hiện mình không còn tí sức lực nào, vì vậy liền tức giận liếc Trạch Duy Á.
"Làm sao vậy, vẫn còn tức giận?" Trạch Duy Á đưa tay sờ đỉnh đầu cậu.
"Không có," Khương Khả mặt vô biểu tình mà nhìn anh, "Cho dù anh có trực tiếp ném tôi vào hang ổ của Trùng Tộc thì tôi cũng không tức giận."
Đúng vậy
Trực tiếp, ném vào, hang ổ, Trùng tộc.
Khi vừa bị ném vào, Khương Khả hoàn toàn sững sờ, suýt chút nữa bị Trùng Tộc đụng trúng, cuối cùng cậu mới nhớ ra mình vẫn còn một vũ khí được thiết kế đặc biệt để đối phó với Trùng Tộc.
Trạch Duy Á cũng thực bất đắc dĩ: "Lúc trước em thăng cấp dị năng hoàn toàn là do Tiên Tri của Á Trùng Tộc truyền năng lượng cho. Vốn dĩ không ổn định. Nếu muốn thực sự ổn định cấp độ dị năng, chỉ có thể trải qua huấn luyện thực chiến, đặc biệt là luyện tập dưới áp lực cao."
Tất nhiên, sự thật đã chứng minh rằng phương pháp của Trạch Duy Á là đúng. Sau một đêm luyện tập chiến đấu với Trùng Tộc, Khương Khả đã ổn định dị năng của mình ở cấp độ trung cấp thứ ba, cũng thuận lợi ký khế ước ngắn hạn với Trạch Duy Á.
Mặc dù toàn bộ thời gian khế ước chỉ kéo dài một hoặc hai phút, nhưng vẫn đủ để Khương Khả hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng 1 của hệ thống.
"Tôi đói rồi. Tôi đi làm bữa sáng đây. Anh giúp tôi rửa rau đi." Khương Khả đẩy người bên cạnh.
Biết đối phương đã bình tĩnh lại, Trạch Duy Á mỉm cười giúp Khương Khả chỉnh sửa quần áo lộn xộn: "Được."
Sau khi Trạch Duy Á được phái đi rửa rau, Khương Khả trực tiếp mở phòng phát sóng trực tiếp của hệ thống.
So với ngày hôm qua tốt hơn một chút, năm sáu phút sau, lượng người xem trong phòng phát sóng trực tiếp đã tích lũy đến hơn bốn mươi người, tuy rằng không nhiều, nhưng có còn hơn không.
Bởi vì mới là buổi sáng, Khương Khả không định làm những món quá phức tạp, chỉ chuẩn bị nấu một nồi cháo, sau đó nẫu thêm 2 món xào đơn giản.
Cháo là cháo cá, trước tiên vo sạch gạo, thịt cá cắt thành lát, thịt gà cắt thành khối nhỏ.
Cho cá và gà vào tô trộn với rượu nấu, xì dầu và các gia vị khác để ướp cho vừa ăn. Sau khi nước sôi thì đổ gạo vào xong, sau khi nước sôi thì vặn lửa nhỏ đun liu riu, cho phần thịt gà đã ướp vào nồi ninh trong 25 phút.
[Chà, cái từng mảnh đó là gì, có ai biết không? 】
[Tôi không biết, trông con cá đó cũng rất lạ, không giống loài cá mà tôi thường ăn. 】
[Có thể do thói quen ăn uống của bộ tộc Taling và Á Trùng Tộc khác nhau nên họ sử dụng những nguyên liệu mà chúng ta không biết. 】
[Bất kể nguyên liệu nào được sử dụng, miễn ngon là được, tùng ủng hộ Streamer một đồng bạc. 】
Lần đầu tiên nhận được thưởng đồng bạc, Khương Khả tâm tình tốt, cúi đầu bắt đầu xử lý nguyên liệu. Một trong hai món ăn kèm là đậu xanh chiên và dưa leo, vừa ngon miệng lại ít dầu mỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...