Chương 84:

4K 449 12
                                    

Chung quanh toàn là sa mạc, bầu trời có màu đỏ tía như hoa oải hương, Khương Khả trừng mắt, nhìn chằm chằm thanh niên mặc quân phục phía đối diện.

Trên mặt Trạch Duy Á không có nhiều thay đổi, nhưng làm Khương Khả cảm thấy chột dạ.

Có lẽ là thấy Khương Khả im lặng quá lâu, cuối cùng Trạch Duy Á khẽ thở dài: "Tôi nhớ trên tay em có một công cụ có thể bỏ qua Internet và liên lạc với thế giới bên ngoài. Em có thể liên lạc với Hàn Nghiêu giúp tôi được không?"

"Được." Khương Khả không dám do dự, vội vàng gật đầu.

Hải Vực Hỗn Loạn luôn cách ly với thế giới bên ngoài, đương nhiên sẽ không có mạng internet của con người, thật ra Khương Khả cũng không chắc hệ thống này có thể kết nối với thế giới bên ngoài hay không.

May mắn thay, chức năng trò chuyện của hệ thống quả thực rất mạnh mẽ, yêu cầu liên lạc nhanh chóng được gửi đến Hàn Nghiêu.

Hàn Nghiêu vừa nhận máy liền vô cùng kinh ngạc, nhưng sau khi nhìn thấy người bên cạnh Khương Khả là ai, hắn suýt chút nữa đã nhảy lên màn hình.

"Trời ạ, Nguyên soái, tôi vừa nghe thị vệ nói ngài đột nhiên biến mất, còn tưởng rằng đã xảy ra chuyện." Hàn Nghiêu vừa may vừa sợ, "Vậy bây giờ ngài đang ở đâu? Có cần tôi kêu người đến đón ngài không?."

"Không cần," Trạch Duy Á nói, nhìn lên màu sắc của bầu trời, "Nếu đoán không sai, hiện tại chúng tôi đang ở một nơi nào đó trong Hải Vực Hỗn Loạn."

Hải Vực Hỗn Loạn.

Hàn Nghiêu hít một hơi, Hải Vực Hỗn Loạn là nơi mà Á Trùng Tộc sinh sống, nó nằm trong biên giới thiên hà và vị trí của nó không cố định, nếu không có thiết bị truyền dẫn đặc biệt thì hầu như rất khó cho người ngoài vào đó.

Sau một cú sốc ngắn, Hàn Nghiêu nhớ tới một chuyện.

"Cái kia, Nguyên Soái, ngài có chắc hiện tại ngài đang ở Hải Vực Hỗn Loạn, nhưng tôi nhớ không lầm, không phải con người không được phép tiến vào trong Hải Vực Hỗn Loạn sao?"

Tất nhiên, còn một vấn đề nữa, Hải Vực Hỗn Loạn cách Thủ đô tinh mấy cái tinh hệ, có cưỡi tàu vũ trụ hay phi thuyền cũng không thể đến nhanh như vậy.

"Là Tiên Tri của Á Trùng Tộc gửi chúng tôi đến," Trạch Duy Á nói, "Nhưng nói chuyện này sau đi, chúng tôi còn có chuyện phải làm, cho nên không thể về Thủ đô tinh ngay được."

"A?" Nghe được câu trả lời của Nguyên Soái, Hàn Nghiêu không khỏi vò đầu bứt tóc, "Không được, đó là địa bàn của người Á Trùng Tộc, cho dù chĩnh ta và người Á Trùng Tộc không có nhiều thù địch, nhưng cũng không thể ...."

"Dự đoán trước đây của anh là đúng," Trạch Duy Á nói thẳng trước khi Hàn Nghiêu nói xong, "Ai đó đang cố gắng tạo ra mẫu tinh thứ hai, và có khả năng sẽ thành công."

Mẫu tinh thứ hai của Trùng Tộc sắp thành công.

Hàn Nghiêu nhìn chằm chằm, suýt chút nữa cho rằng mình nghe nhầm.

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ