Chương 87:

3.2K 405 3
                                    

Chu Nam còn chưa kịp nói hết câu, đã bị Kỳ Thần ở bên cạnh nhẹ nhàng kéo áo.

"Có chuyện gì vậy?" Thừa dịp Khương Khả đi lấy đồ, Chu Nam quay đầu nhìn lại.

"Không thể tùy tiện mời người lạ vào tộc, không hợp với quy củ của tộc." Không biết nên nói gì, Kỳ Thần bất đắc dĩ hạ giọng.

"Không thể mời bọn họ về tộc sao?" Chu Nam vẻ mặt khó hiểu, không khỏi vò đầu bứt tóc. "Nhưng bọn họ vừa mới cứu chúng ta, hơn nữa Vu Ninh cũng là do bọn họ cứu sống. Cái gì cũng không làm, thì cứ cảm thấy bứt rứt lắm. "

Nhìn vẻ mặt ngây thơ của người đối diện, Kỳ Thần cảm thấy đau đầu, đột nhiên không biết nên giải thích thế nào với hắn.

Bộ tộc Taling có dân cư thưa thớt, hàng năm lại cô lập với thế giới bên ngoài. Sức chiến đấu cũng vô cùng yếu ớt, có thể duy trì đến bây giờ, chủ yếu do lá chắn ngăn cách của tộc trưởng. Tùy tiện mang người vào tộc, ai biết sẽ xảy ra chuyện gì.

"Cũng không phải hoàn toàn không thể, chỉ là phải nhìn kỹ trước đã." Kỳ Thần lùi một bước.

Chu Nam gật đầu, trong lòng vẫn có chút khó hiểu, đáng tiếc, chưa kịp nói xong thì Khương Khả đã bưng một đĩa hoa quả tới.

"Bạn của các anh khôi phục không tồi, nếu không có gì bất ngờ thì ngày mai sẽ tỉnh lại... Đúng rồi, tại sao các cậu lại tới đây."

"Vì Linh Tê Quả," Chu Nam cầm lấy đồ trong tay Khương Khả, theo bản năng nói, "Linh Tê Quả trong tộc đã dùng hết. Tộc trưởng thực sốt ruột, kêu chúng tôi đi ra ngoài xem phụ cận có tung tích của Linh Tê Quả hay không. "

Tất nhiên, họ chỉ dám đi quanh rìa sa mạc chứ không dám vào sâu, kết quả là tìm nhầm người dẫn đường, không những lạc đường trong sa mạc chết chóc mà còn vô tình đi vào hang ổ của Trùng Tộc.

Kỳ Thần không kịp ngăn cản, nghe thấy Chu Nam nói hết sự thật, nhất thời không còn sức để nổi giận.

Khương Khả: "..."

Thật ra cậu cũng không ngờ đối phương lại thành thật như vậy.

Bất quá Linh Tê Quả, trong lòng Khương Khả động lòng, cậu nhanh chóng gọi hệ thống hái một quả Linh Tê trong vườn rau.

Nói đến cũng trùng hợp, lúc trước để cỏ cầm máu trưởng thành sớm, Khương Khả vô tình đổ quá nhiều siêu dinh dưỡng, để không lãng phí liền đem Linh Tê Quả ở ngay bên cạnh vào ủ cùng.

Linh Tê Quả chính là linh quả cấp cao, công năng lớn nhất là giúp linh sủng khai mở trí tuệ, nhìn bên ngoài quả thực rất bình thường, nhỏ hơn quả táo bình thường, vỏ ngoài hơi trong suốt.

"Linh Tê Quả."

Nhìn thấy trong tay Khương Khả nhiều hơn một thứ, Chu Nam suýt chút nữa đã từ trên ghế ngồi bật dậy, Kỳ Thần bên cạnh cũng không khỏi trợn to mắt.

"Vậy đây là Linh Tê Quả sao?" Khương Khả tỏ vẻ bình tĩnh và đưa Linh Tê Quả vào tay Chu Nam "Tôi không biết cái này dùng để làm gì, nhưng vì cậu cần, tôi sẽ đưa cho cậu."

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ