Khương Khả và Trạch Duy Á cùng nhau hái được bốn mươi cây linh thảo, người hầu ở bên cạnh nhìn thấy mà máu chảy trong lòng.
Khương Khả ... Uhm, kỳ thực lấy nhiều linh thảo của người ta như vậy có vẻ không tốt lắm, nhưng nơi này lại có rất nhiều thứ mà cậu cần, cơ hội hiếm có như vậy cậu cũng không thể bỏ qua, chỉ có thể trước khi đi trả cho họ ít Linh Tê Quả.
Nhìn thấy hai người đối diện đã lấy gần xong, người hầu mới thở dài nhẹ nhõm, miễn cưỡng bày ra một nụ cười được cho là hiền hòa nhất: "Được rồi, ũng cũng gần tối rồi, sao chúng ta không đi xem linh quả đi, mặc dù cấp độ linh quả không cao, nhưng không hạn định số lượng lấy, các cậu nếu thích có thể tùy tiện mang đi."
Thấy thanh niên lúc trước keo kiệt đột nhiên nói ra những lời hào phóng như vậy, Khương Khả lấy làm lạ liếc mắt nhìn hắn. Cho dù bản thân cấp độ linh quả không cao, nhưng dù sao cũng là linh quả, làm sao có thể tùy tiện lấy đi.
Có lẽ là nhìn ra được sự nghi ngờ của Khương Khả, người hầu lúng túng cười: "Đừng lo lắng, lúc trước tộc trưởng đã đặc biệt dặn dò tôi. Ngoại trừ linh thảo, bên trong linh quả đều có thể tùy tiện hái, số lượng không hạn định."
Không gian trong cấm địa của bộ tộc Taling rất lớn, toàn bộ đều là kết cấu hình tròn, ngoài cùng là nơi Khương Khả vừa ở, chủ yếu trồng các loại linh thảo, chỗ tương đối gần là một khu rừng, là nơi trồng linh quả mà người hầu vừa nói.
Không giống như phía ngoài được đá dạ quang chiếu sáng, bên trong rừng cây rất tối tăm, thậm chí còn mang theo một hương vị kỳ quái.
Giống như hương hoa và loại trái cây nào đó, Khương Khả dừng lại, đột nhiên cảm thấy đầu óc hơi choáng váng.
[Cảnh báo, phụ cận có khí thể không xác định tới gần, mong ký chủ cảnh giác, không nên hít quá nhiều. 】
Khương Khả cau mày, không biết khí thể, quả nhiên có vấn đề.
"Đừng lo lắng, chỉ là khí gây mê bình thường thôi." Là giọng của Trạch Duy Á, trong rừng cây tối tăm, Khương Khả cảm nhận được đối phương đang nhẹ nhàng nắm lấy tay mình, lôi kéo mình đi về phía trước một bước. "Che mũi và miệng lại, cố gắng nín thở."
Gần lối ra của cấm địa.
Trước cánh cổng sắt nặng nề, người hầu cảnh giác nhìn quanh, sau khi phát hiện không có ai lại đây, cuối cùng mới thở phào nhẹ nhõm.
Thật ra, ngay từ đầu, hắn định đưa vào 2 tiến vào bẫy mà hắn đã chuẩn bị, nhưng đối phương chỉ chuyên chú xem linh thảo, bỏ qua đề nghị của hắn, không có cách nào, hắn chỉ có thể mang hai người họ vào khu vực bên trong cấm địa.
Quả An Thần, một loại linh quả bình thường, bản thân nó không có công dụng gì đặc biệt, hiệu quả sử dụng lại không mạnh, tác dụng duy nhất là giúp an thần, nhưng khi trộn lẫn với một loại khí khác, sẽ tạo ra tác dụng thôi miên.
Thành thật mà nói, phương pháp này mặc dù đã được biết đến từ trước, nhưng đây là lần đầu tiên sử dụng vào thực tế, chỉ hy vọng có thể kéo dài thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...