Món Địa tam tiên: nghĩa là 3 báu vật từ lòng đất là Khoai tây, cà tím và ớt xanh.
Đã rất đói rồi nên Khương Khả không muốn lãng phí thời gian nói chuyện nữa, trực tiếp bắt đầu chế biến nguyên liệu trước mặt.Khoai tây và cà tím trồng trong phòng thí nghiệm lớn hơn nhiều so với trong cửa hàng của hệ thống, nên chỉ cần một quả là đủ.
Gọt vỏ khoai tây, cắt cà tím và khoai tây thành từng miếng vuông, cắt ớt xanh thành từng miếng nhỏ, và hành tỏi băm nhuyễn.
Vì khoai tây và cà tím tương đối hút dầu nên trong quá trình chiên phải để lửa to, cho khoai tây vào chiên trước, chiên cho đến khi bề mặt vàng đều, sau đó cho cà tím vào chiên vàng.
Dù chưa đến bước cuối cùng, nhưng chỉ cần từ quá trình chiên Khương Khả đã có thể cảm nhận rõ khoai tây và cà tím trồng trong phòng thí nghiệm có chất lượng và hương vị tốt hơn rất nhiều so với những gì cậu tưởng tượng.
Không nhịn được, Khương Khả vươn tay gắp một miếng khoai tây chiên cho vào miệng, vừa mềm, vừa giòn, lại có vị ngọt đặc trưng của khoai tây, còn ngon hơn cả khoai tây bình thường bán ở trung tâm hệ thống.
"Anh thấy vị thế nào?" Để thu thập những ý kiến khác nhau, Khương Khả lấy một miếng khoai tây chiên khác, đút cho Trạch Duy Á đang ngồi ở một bên.
Khoai tây mới chiên vẫn còn hơi nóng, sau khi nếm thử Trạch Duy Á gật đầu, "Không tồi."
"Ừ," Khương Khả cười đến cong mắt. "Xem ra về sau nếu cần khoai tây và cà tím, tôi có thể trực tiếp kiếm anh để lấy rồi."
"Tùy em." Trạch Duy Á nói.
[Ahhhhh, đồ ăn còn chưa nấu xong mà, tại sao streamer có thể ăn vụng như vậy chứ.】
[Không trách streamer sẽ ăn vụng, cảm giác nấu chưa xong đã thấy ngon rồi, nếu là tôi tôi cũng ăn vụng trước.】
[Không được ăn vụng mà QAQ, tôi còn chờ streamer nấu xong để ăn mì gói đây.】
"Xin lỗi," Khương Khả nhìn màn hình cách đó không xa, "Kỳ thật vừa rồi tôi không có ăn vụng, mà là để nếm thử xem loại rau mới do phòng thí nghiệm trồng có mùi vị gì."
[Streamer không cần ngụy biện, đồ ăn còn chưa nấu xong đã bắt đầu ăn, không phải ăn vụng thì là gì.】
[Khoan, chờ chút đã ... Phòng thí nghiệm gì vậy, hơn nữa còn có chủng rau mới, streamer nói cho rõ ràng nha, có phải là ý mà tôi đang nghĩ không?】
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...