Bởi vì hôm trước ngủ rất muộn, đến trưa ngày hôm sau Khương Khả mới tỉnh lại.
Mấy con mèo nhỏ đói đến mức kêu meo meo, Khương Khả đứng dậy cho mèo ăn với đôi mắt lim dim, đang định ném chiếc váy nhỏ của ngày hôm qua ra bên ngoài, chợt cảm thấy có thứ gì đó rơi ra khỏi váy.
Hình bầu dục, kết cấu bằng kim loại, có một hiếc đèn nhỏ ở phía trên phát ra ánh sáng màu đỏ mờ ảo.
Khương Khả: "..."Thứ gì.
[Phòng hộ cao cấp, model LTECH 639, đồ dùng đặc biệt của quân đội viễn chinh, chưa rõ giá bán. 】
Phòng hộ cao cấp? Khương Khả nhìn chằm chằm, suýt chút nữa cho rằng mình nghe lầm, vấn đề về đồ phòng hộ thì cậu đã biết từ lúc mua biệt thự mèo.
Đơn giản nhất, tất cả các lá chắn bảo vệ do hệ thống sản xuất đều có thể nâng cấp. Từ lá chắn bảo vệ sơ cấp đến lá chắn bảo vệ trung cấp, cần có tổng cộng 10 lần nâng cấp mà mỗi lần nâng cấp yêu cầu một nghìn tích phân, mà để lên đến phòng hộ cao cấp cũng yêu cầu phải nâng cấp 10 lần, số điểm cần thiết cho mỗi lần nâng cấp đã tăng gấp đôi hai mươi lần, đó là 20.000 điểm.
Nói cách khác, nếu Khương Khả muốn nâng cấp lớp vỏ bảo vệ của biệt thự mèo, cần ít nhất 210.000 tích phân để nâng cấp từ sơ cấp lên cao cấp, và cái này chưa bao gồm chi phí cho các chức năng bổ sung khác.
Khương Khả hít sâu một hơi.
Lão đại quả nhiên là lão đại.
Cậu sẽ không bao giờ hoài nghi thân phận nguyên soái của đối phương nữa.
Không dám chần chừ thêm nữa, Khương Khả nhanh chóng mở trang chat và gửi lời cảm ơn nồng nhiệt đến đối phương.
[Anh họ của Nhị thiếu gia: Không sao, chỉ là chuyện nhỏ mà thôi, dù sao thì môi trường tại quặng tinh bị bỏ hoang cũng không an toàn. Nếu có một lá chắn bảo vệ sẽ tốt hơn rất nhiều.】
Khương Khả nhìn tin nhắn bên kia gửi đến liền sửng sốt trong chốc lát, "Không sai, mà làm sao anh biết tôi sống trên quặng tinh bị bỏ hoang?"
[Anh họ của Nhị thiếu gia: Có một ít quặng Hi Lan ở phía sau bức ảnh hôm qua cậu gửi. 】
[Anh họ của Nhị thiếu gia: Hơn nữa, mặt ngoài bên chính phủ không thừa nhận, nhưng hầu hết các quặng tinh bị bỏ hoang đều rất hỗn loạn và khó kiểm soát. Nếu cậu sống trên một quặng tinh còn đang được sử dụng, thì chắc chắn sẽ không dư thừa tinh lực để nuôi bé mèo, rồi mở phát sóng trực tiếp về thức ăn. 】
Khương Khả cảm thấy sau lưng lạnh lẽo, thật không nghĩ tới chỉ trong một lúc vô ý đã để lộ ra nhiều chuyện như vậy.
Khương Khả đặt chân lên bàn phím ảo, hồi lâu không biết nói gì.
[Anh họ của Nhị thiếu gia: Tôi xin lỗi, tôi không cố ý tìm hiểu sự riêng tư của cậu. Tôi chỉ muốn hỏi cậu có muốn rời khỏi quặng tinh hay không, chẳng hạn như chuyển đến một tinh cầu thuộc địa tương đối an toàn khác không?】
Khương Khả im lặng, nếu có thể dọn đi thì cậu đã sớm dọn đi rồi, hiện tại trên quặng tinh chỉ có một phi thuyền, đã thế lại còn là phi thuyền bị hỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...