Phòng trưng bày lô đặc biệt.
Trong chiếc lồng tròn trong suốt, một chú mèo con màu xám nhạt đang hạ thấp toàn bộ cơ thể, cẩn thận đặt một chiếc chân ở cửa ra lồng.
Ong một tiếng.
Âm thanh trầm đục như của một thứ gì đó đang rung động.
Theo cử động của chú mèo con màu xám, toàn bộ chiếc lồng như được nhân đôi, ngay lúc cái lồng như bị tách ra kia, chú mèo con đã nắm bắt được cơ hội, dùng tứ chi nhảy ra khỏi chiếc lồng trong suốt.
Biến mất.
Không phải là làm cho bản thân biến mất, mà là làm cho những đồ vật bẩn thân chạm vào biến mất, đây là dị năng mà nó mới thức tỉnh được từ tuần trước.
Dị năng này có hai hạn chế, một là sinh vật sống không thể biến mất, hai là thời gian có hạn, trạng thái biến mất của vật thể chỉ có thể duy trì tối đa trong vòng ba giây.
Tất nhiên, cũng có những yêu cầu nhất định về thể tích và trọng lượng của vật phẩm biến mất, nhưng vì thời gian thức tỉnh dị năng quá ngắn nên nó chưa thăm dò được hết quy luật.
Nhìn hai lồng kính trống rỗng trước mặt, chú mèo con xám nằm xuống bàn khóc thút thít.
Nó vẫn nghĩ không ra tại sao nó lại bị bắt tới nơi này. Lúc đầu, nó với gia đình cùng nhau sống yên ổn trên một tinh cầu không còn được sử dụng. Sau đó, một ngày nào đó, đột nhiên có một con tàu vũ trụ bất ngờ lao xuống gần nơi chúng sinh sống, anh và hai chị gái của nó trực tiếp bị bắt vào phi thuyền.
Linh sủng nhỏ tuổi vốn dĩ không thích hợp cho những chuyến du hành dài ngày giữa các vì sao, chưa đầy một tháng em gái nhỏ tuổi nhất và anh của nó chết vì bệnh trên phi thuyền, nó và một đứa em gái khác bị đưa đến đây, ngay ngày hôm qua, trong quá trình chạy trốn, em gái của nó đã bị thương nặng.
Chú mèo con màu xám kêu meo meo, cọ vào lồng kính nơi em gái nó đã sống trước đây.
Nó kỳ thực cũng không cần phải cố gắng trốn thoát nữa, dù có trốn được thì có ích gì? Nó vẫn không có nơi nào khác để đi.
Thay vì chạy trốn trong tuyệt vọng, nó có thể sẽ chết ở đây, có thể sau khi chết nó có thể sẽ đoàn tụ với mẹ, anh và em gái.
Phịch một tiếng. Ngay khi chú mèo con màu xám đang tìm kiếm thứ gì đó để kết liễu cuộc đời mình, cửa phòng đột nhiên bị mở ra, một thanh niên lạ mặt từ ngoài cửa bước vào.
Không sai, nhân loại này trông cũng không nhiều tuổi, nói chính xác hơn chính là thiếu niên, mèo con nghiêng đầu khẽ lắc mũi.
Thật kỳ quái, không biết có phải là ảo giác hay không, luôn cảm giác như ngửi được hơi thở của đồng loại trên người thiếu niên này.
"Cuối cùng cũng tìm được rồi," Khương Khả nhìn thoáng qua con mèo con màu xám cuộn tròn trên bàn, bước nhanh đi tới, "Thật tốt quá, vẫn còn sống, tưởng lần này lại tìm được phòng trống đâu."
Khương Khả nhìn quanh.
Không thể không nói, phòng đấu giá ngầm này dám ngang nhiên đặt gần căn cứ là có lý do, mặc kệ là phương diện phòng trộm hay là an ninh đều được làm rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...