Bởi vì còn một lúc nữa mới có kết quả trận đấu, vừa lúc Trạch Duy Á từ bên ngoài trở về, Khương Khả vội vàng chạy tới, nhảy lên trên người hắn, giơ chân chỉ vào món cá kho dưa chua vừa làm ý để anh giúp nếm thử.
"Đây là món nấu cho chương trình sao?" Trạch Duy Á cởi bỏ quân phục, hỏi con mèo trắng nhỏ trên tay anh.
"Meo meo." Khương Khả vội vàng gật đầu, đúng là món nấu cho buổi đầu tiên, không dùng loại rau mới.
Không dùng rau mới?
Cuối cùng Trạch Duy Á cũng lộ ra một chút kinh ngạc, bởi vì đã mấy lần ăn món của Khương Khả làm, Trạch Duy Á cảm thấy món ăn cậu làm rất ngon, một là do cách làm và gia vị mới lạ, hai là chính là vì nguyên liệu được sử dụng đều là những loại rau củ mới.
Bây giờ đột nhiên chuyển thành rau thông thường, không biết nó sẽ tạo ra hương vị gì.
"Meo meo meo meo." Nhìn thấy Trạch Duy Á không có nhúc nhích, Khương Khả không khỏi thúc giục.
"Được rồi, tôi sẽ thử ngay đây." Thấy con mèo trắng nhỏ trên tay bắt đầu kêu loạn, Trạch Duy Á bước tới, gắp một miếng cá nhỏ cho vào miệng.
Khương Khả dùng chân dẫm lên cổ áo Trạch Duy Á, mắt tròn xoe, cố gắng phân biệt bất kỳ thay đổi nhỏ nào từ biểu hiện của anh.
Kết quả cái gì cũng không có, đối phương bình tĩnh nếm thử một miếng cá, sau đó bình tĩnh đặt đồ ăn trong tay xuống.
Bởi vì máy quay phát sóng trực tiếp vẫn chưa tắt, những người hâm mộ trong phòng phát sóng trực tiếp đã nhìn thấy hành động của Trạch Duy Á, họ hiển nhiên cũng lo lắng không kém Khương Khả.
[Như thế nào, như thế nào, Nguyên soái nói cái gì, mùi vị là lạ sao? 】
[Không thể nào, những món ăn do bé dễ thương làm lúc nào cũng ngon, vừa rồi lại có mùi thơm như vậy. Mùi vị chắc không tệ lắm, đúng không. 】
[Rốt cuộc là như thế nào a, lạy ngài đó nguyên soái, nhanh nhanh nhận xét đi, tôi hiện tại đang rất lo lắng, sợ có kết quả không tốt. 】
[Bình tĩnh, đây là lần đầu tiên bé dễ thương tham gia thi đấu, cũng là lần đầu tiên sử dụng các loại rau thông thường để nấu ăn, thành tích không tốt cũng là bình thường. 】
[Đúng, bé dễ thương đừng buồn, có thua cũng không sao cả, Cuộc chiến ẩm thực mỗi năm tổ chức một lần, chúng ta có thể đợi đến năm sau để tham gia tiếp. 】
"Đừng lo lắng, mùi vị không tệ." Trạch Duy Á nói, không biết là sự thật hay là đang an ủi cậu nữa.
Khương Khả: "..." Đột nhiên cảm thấy càng lo hơn.
...
Trong phòng phát sóng trực tiếp của thí sinh, một nam thanh niên mặc thường phục màu trắng ném đồ trên tay xuống bàn với vẻ mặt không vui.
Đáng tiếc người bên cạnh cũng không để ý đến cảm xúc của hắn, mà thay vào đó tự nhủ: "Này, món bắp cải om dầu của cậu làm không tồi nha, một chút vị tanh cũng không có, vị chua cũng được xử lý rất tốt. Tôi thấy thăng hạng bảng B hôm nay chắc chắn có cậu rồi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...