Sau khi hỏi ý kiến Trạch Duy Á, cậu điều chỉnh hướng camera để chắc chắn rằng sẽ không có vật lạ nào lọt vào, làm xong toàn bộ cậu trực tiếp mở phòng phát sóng trực tiếp của hệ thống.
Tuy rằng cậu không còn ở hình dạng mèo trắng, nhưng dù sao cũng không chê điểm tích phân quá nhiều, có thể kiếm thêm một ít thì kiếm thôi.
Ngay khi phát sóng trực tiếp được mở ra, người hâm mộ trong phòng phát sóng trực tiếp không khỏi choáng váng.
[Trời ơi, anh chàng đẹp trai này là ai, bé dễ thương đâu rồi, đây là lần đầu tiên tôi thấy có người tóc trắng lại có thể đẹp đến vậy. 】
[Đây chắc là chủ của bé dễ thương, anh đẹp trai, hôm nay anh định nấu với bé dễ thương sao?】
[Hahaha, trước đây ai cũng nói chủ của bé dễ thương không bao giờ lộ diện là do người ta xấu, bây giờ thì sao? 】
[Phụt, đúng, nếu bộ dạng này mà là xấu xí, thì hầu hết tất cả các streamer không thể ra ngoài gặp người nữa rồi. 】
Thấy những bình luận trên mạng ngày càng thái quá, Khương Khả chỉ có thể vội vàng chuyển chủ đề: "Đúng vậy, tôi là chủ nhân của Bạch Miêu Miêu. Vừa rồi nó ngủ quên, hôm nay tôi sẽ nấu món cơm rang thập cẩm cho mọi người. "
[Không sao đâu, hãy để bé dễ thương ngủ ngon đi, nhưng về sau streamer phải thường xuyên xuất hiện đấy. 】
[Mặc dù tôi không biết cơm rang thập cẩm là gì, nhưng tôi nghĩ chỉ cần là streamer làm thì món gì cũng ngon. 】
[Ahhhhhhhhh, không ngon cũng không sao, giọng nói quá dễ nghe tôi phải thu âm lại mới được, hôm nay nhất định phải cày lại video.】
Các loại cuồng phong gió bão thay phiên đến, Khương Khả lắc đầu, bởi vì thời gian có hạn, cậu nhanh chóng xử lý nguyên liệu trong tay.
Trước đây, khi còn là một con mèo, Khương Khả cần phải dùng dị năng mới nấu được, cho dù là chế biến nguyên liệu hay nấu cơm, bây giờ đột nhiên đổi thành hình người, trong lòng đột nhiên có chút khó chịu.
May mắn thay, cách nấu cơm rang thập cẩm không phức tạp, cũng không đòi hỏi nhiều kỹ năng.
Vì cần không có thời gian để chế biến tôm, Khương Khả chỉ có thể thay tôm bằng giăm bông, sau đó nấm hương và cà rốt thành hình hạt lựu. Cho dầu vào đáy nồi, phi thơm hành tỏi, sau đó cho đậu xanh, cà rốt và dăm bông đã sơ chế vào xào cùng. Mùi thơm từ tỏi, rau, cơm và mùi thơm của nước tương hòa vào nhau, Khương Khả chợt cảm thấy càng đối bụng hơn. Sau khi xào xong, bắc chảo ra, cho thêm rau thơm vào, toàn bộ không quá 15 phút.
[Ôi trời, nhanh vậy sao, thật thơm quá, trông cũng ngon miệng nữa. 】
[Bên tôi mới sáng sớm, đói quá, tôi có chút chần chờ có nên đứng dậy nấu một bát mì hay không. 】
[Bên tôi đã là buổi trưa, nhưng tôi chưa có thời gian để ăn trưa. Vừa hay có rút thăm trúng thưởng, để xem hôm nay tôi có gặp may hay không. 】
"Xin lỗi," Khương Khả liếc về hướng máy quay xin lỗi, "Bởi vì làm bữa tối cho người khác, cho nên hôm nay không có cách nào phát rút thăm trúng thưởng cho mọi người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...