Chương 76:

4.2K 549 35
                                    

Cậu rất tò mò vũ khí có giá hơn 2 triệu điểm này trông như thế nào, sau khi xác nhận không có gì nguy hiểm, Khương Khả lập tức yêu cầu hệ thống lấy Vòng lửa ra.

Không giống như tưởng tượng của Khương Khả, bề ngoài của vũ khí rất nhỏ, có kích thước bằng một chiếc nắp chai bình thường, thậm chí có thể đặt trực tiếp lên chân Khương Khả.

Khương Khả... Uhm, mặc dù có thể mang theo, nhưng vũ khí nhỏ như vậy thực sự có ích sao?

Xem hồi lâu, thật sự không biết cái vòng lửa này dùng như thế nào, Khương Khả không còn cách nào khác gõ hệ thống: "Giúp tôi kiểm tra giá trị cụ thể của thứ này, nó thực sự có thể làm vũ khí sao? "

[Kiểm tra bắt đầu ... Phân tích sơ bộ, kết quả kiểm tra chi tiết tốn 1000 điểm, xin hỏi ký chủ có chọn tiếp tục, Yes or No. 】

1000 điểm hệ thống mặc dù là rất nhiều, nhưng so với kiểm tra đo lường gien tối ưu hóa tiêu phí hết 5000 điểm có tính là gì.

Khương Khả gật đầu: "Có thể, tiếp tục giúp tôi kiểm tra đi."

[Quá trình truy xuất dữ liệu bắt đầu ... Phân tích vật liệu, phân tích thành phần ... Xác định giá trị cơ bản của vũ khí. 】

[Vòng lửa, vũ khí linh sủng cấp cao, có thể phụ trợ tăng mức độ tấn công của dị năng linh sủng, các chức năng khác chưa rõ, khả năng thích ứng cao, độ chính xác cao, tính ổn định chung. Trong những trường hợp đặc biệt, nó có thể kích thích tiềm năng của linh sủng. 】

[Lưu ý đặc biệt: Loại vũ khí này để chống lại Trùng Tộc, khi chiến đấu với Trùng Tộc, nó có thể tăng sức tấn công lên 900%. 】

900%.

Khương Khả sửng sốt, rốt cục hiểu được, lúc trước hệ thống giải thích nhiều như vậy, nhưng thật ra trọng tâm chỉ ở câu cuối cùng mà thôi ... Khi chiến đấu với Trùng tộc, sức tấn công tăng lên 900%.

Nói cách khác, đây thực ra là một vũ khí chuyên môn khắc chế Trùng Tộc.

Cuối cùng nhấc lên một chút tinh thần, Khương Khả nghĩ tới đây nói: "Cụ thể thế nào phải thử qua mới biết, như vậy, đổi một chỉ dẫn sử dụng vũ khí cho tôi, tôi đi thử xem."

【Được. 】

Hướng dẫn sử dụng vũ khí Vòng lửa có giá trị 5000 tích phân, giống nhau có thể trực tiếp khắc sâu vào tâm trí.

Khương Khả hơi sửa sang chỉ dẫn trong đầu, trực tiếp chạy tới phòng huấn luyện linh sủng ở bên cạnh.

Phòng huấn luyện linh sủng trong biệt thự được chuẩn bị đặc biệt cho Khương Khả, tuy không được trang bị tốt như phòng huấn luyện thông thường nhưng sử dụng rất thuận tiện, hiện tại 2 giờ huấn luyện dị năng mỗi ngày của Khương Khả cơ bản đều thực hiện trong phòng này.

Đáng tiếc mới thử dùng trong chốc lát, Khương Khả liền cảm thấy hơi nhàm chán, mặc dù có thể sử dụng dị năng kích hoạt điểm này rất đặc biệt, nhưng nhìn chung, sức tấn công từ vòng lửa không cao, nếu xét về hiệu quả tấn công, nó thậm chí còn không bằng súng xung kích.

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ