Chương 49:
Đi vào trong phòng, Khương Khả đợi nửa ngày cũng không thấy hệ thống phản ứng lại.Khương Khả: "Sao vậy, không đổi được sao?"
[Có thể đổi được, mỗi viên biến đổi mắt 10.000 điểm hệ thống, nhưng xin nhắc lại, ký chủ vui lòng kiểm tra gói nhiệm vụ đặc biệt mà cậu đã nhận được. 】
Gói nhiệm vụ đặc biệt?
Khương Khả phản ứng một lúc mới nhớ có gói nhiệm vụ đặc biệt nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ và cứu con rắn Thanh Dao.
Khương Khả: "Được, vậy trước tiên mở gói quà ra."
[Gói nhiệm vụ đặc biệt đã được mở. Chúc mừng ký chủ, nhận được một viên biến đổi cấp cao và một bình bổ trợ dị năng. 】
[Lưu ý: Sau khi uống thuốc biến đổi cao cấp có thể duy trì hình dạng con người trong 24 giờ và không thể hủy bỏ giữa chừng. Mong ký chủ sử dụng một cách thận trọng. 】
Khương Khả sửng sốt, thuốc biến đổi cao cấp có thể duy trì hình người trong 24 giờ, dễ sử dụng hơn nhiều so với viên biến đổi sơ cấp chỉ có thể duy trì hình dạng người trong 30 phút.
[Vậy ký chủ còn muốn đổi viên biến đổi sơ cấp không? 】
"Không cần," Khương Khả lắc lắc cái đuôi, lại đột nhiên nghĩ tới một chuyện khác, "Cửa hàng hệ thống có bán quần áo dành cho người không? Cái loại phù hợp với thẩm mỹ ở thế giới này, sao cho đẹp trai một chút."
【? ] Hệ thống bối rối, đột nhiên không hiểu ký chủ nhà mình muốn làm gì.
Khương Khả vỗ vỗ bảng hệ thống: "Trước kia thời gian biến đổi không nhiều, bây giờ có 24 giờ, đương nhiên phải lên kế hoạch cẩn thận."
【Đúng. ] Sau một hồi im lặng, cuối cùng hệ thống cũng lên tiếng.
[Tìm kiếm quần áo của con người trong trung tâm thương mại ... Kiểm tra xong, bất kể nam nữ, mỗi bộ quần áo của con người đều có giá trị 1 điểm hệ thống, bộ có trang sức kèm theo hết 5 điểm. Mời ký chủ tùy ý lựa chọn. 】
Không có gì ngoài ý muốn.
Tất cả các nhu thiết phẩm liên quan đến con người trong trung tâm thương mại của hệ thống vẫn rẻ như cho không.
Bởi vì cậu thực sự không biết thẩm mỹ của thế giới này, để tránh cho bản thân mặc sai, Khương Khả liền nhờ hệ thống lọc "Bộ quần áo hẹn hò", rồi chọn bộ quần áo được hệ thống đánh giá cao nhất cho mình."
Đồ bên trong rất đầy đủ, bao gồm quần áo, ba lô, mũ, thậm chí có cả não quang cầm tay đi kèm để phù hợp với trang phục.
Mặc dù thời đại khác nhau, nhưng quần áo ở đây cũng không khác mấy so với ở thế giới trước đây của Khương Khả, ít nhất ngắn tay vẫn là ngắn tay, quần dài vẫn là quần dài, thay đổi nhiều nhất chỉ là kỹ thuật cắt may nhìn khoa học hơn thôi.
Sau khi uống thuốc biến đổi cao cấp, mặc vào bộ quần áo vừa mua xong, Khương Khả nhìn vào trong gương, hài lòng gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Acak❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...