Mười lăm phút sau, tác phẩm của nhóm ba thí sinh đầu tiên đã lần lượt được gửi đến cho ban giám khảo.
Không biết có phải trùng hợp không. Ba thí sinh đều là streamer. Trong số đó, A Tuệ là người nổi tiếng nhất, am hiểu các công thức cải tiến. Nữ thí sinh tên Angie thì am hiểu về các món ngọt, còn Khương Khả thì am hiểu sử dụng các loại rau củ quả mới.
"Món mật đường Hồng Tâm Quả này ăn khá ngon," Lucas gật đầu khi nếm thử món ăn của thí sinh nữ đầu tiên Angie "Nhiệt độ và thời gian được kiểm soát rất tốt, Hồng Tâm Quả cũng được xử lý tốt, đặc biệt là bên trong được thêm mật đường, luôn tạo cảm giác có mùi hương hoa thoang thoảng, đây chắc là công thức đặc biệt của cô ấy. "
Đạo diễn Vương Duệ đặt dao nĩa trong tay xuống và nói: "Đúng vậy, cô ấy rất thông minh, nhưng thật đáng tiếc. Cô ấy đã chọn thay đổi nguyên liệu trước trận đấu. Đây có lẽ sẽ là một khoảng chênh lệch rất lớn cho những vòng sau."
Nữ giám khảo bên cạnh lộ vẻ tiếc nuối.
Mặc dù các thí sinh tham gia cuộc thi đều biết rằng việc đổi nguyên liệu sẽ bị trừ điểm, nhưng họ không thực sự thấy rõ được khoảng chênh lệch đó, có thể nói trừ khi 2 thí sinh còn lại đều mắc sai lầm nếu không thì cơ hồ không có phần thắng.
Món đầu tiên qua đi trong sự tiếc nuối của mọi người, món thứ hai là canh sườn heo nhanh chóng được mang lên.
"Này, đây là món do học trò của đại sư Tôn Thường làm sao." Nhìn thấy nhãn hiệu trên mép đĩa sứ, Lucas lập tức tỏ vẻ mong chờ, sau khi nhận lấy bát canh, liền nhịn không được cắn một miếng. "Hương vị tươi ngon, xương sườn và củ sen được kết hợp tuyệt vời, ồ, đúng rồi, hương vị của củ sen hẳn là đã được đem đi hấp để xử lý. "
Củ sen, một nguyên liệu mới được bắt đầu sử dụng trong những năm gần đây, thực sự có thể được coi là một loại rau mới, vì lúc đầu mùi vị của củ sen còn tệ hơn thế nữa, vị đắng và cay trong củ sen hầu như không thể loại bỏ.
Mặc dù củ sen đã được cải tiến không còn quá khó nuốt nhưng nếu không xử lý đúng cách vẫn rất khó cho vào các món ăn thông thường.
Lucas nhịn không được cảm thán, không hổ danh là đệ tử của đại sư quốc yến. Trong một thời gian ngắn như vậy mà có thể xử lý một món ăn mà mình không hề quen biết, mà cư nhiên còn làm được đến loại trình độ này, thật là hiếm có.
Bỏ ngoài tai những lời khen ngợi của Lucas, khuôn mặt của Tôn Thường không mấy xinh đẹp, chỉ cắn một miếng canh sườn liền bỏ thìa sang một bên: "Không được, lửa không đúng, thời gian cũng không đúng, vị cay đắng trong củ sen cũng không được loại bỏ hết. "
"Cái kia ..." Lucas bất lực nhìn ông, đặc biệt muốn nói dù gì người ta cũng là đồ đệ của ông, ông đừng gay gắt như vậy.
Món canh sườn heo này tuy không hoàn mỹ, nhưng tỳ vết không che được ánh ngọc, nếu không có gì xảy ra thì hẳn là có thể thăng cấp.
"Tôi biết cô muốn nói cái gì," Tôn Trường lắc đầu, "Bởi vì tôi là sư phụ của hắn, cho nên tôi càng phải nghiêm khắc hơn, không cần nói gì nữa, đem món thứ 3 lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...