Chương 33

5.5K 708 14
                                    

Bởi vì không biết còn bao nhiêu thời gian trước khi nhiệm vụ bắt đầu, Khương Khả chỉ làm một món heo chiên đơn giản.

Không cần chuẩn bị gì nhiều, chỉ cần lấy một khúc ba chỉ thái thành từng miếng lớn, cho vào chảo, thêm ít dầu chiên cho ra bớt mỡ, sau đó thêm một chút gia vị như hành lá, gừng, đường trắng, nước mắm, cho hết vào một cái bát, cho thêm ít nước lọc, quấy đều, chắt bớt mỡ rồi đổ trực tiếp vào chảo, để lửa vừa đun cho đến khi sệt lại là được.

Vừa mới làm xong món thịt chiên, vừa quay đầu Khương Khả liền phát hiện có không ít binh lính đang thay phiên nhau tụ tập ở trước cửa, cảnh tượng như vậy đã xảy ra mấy lần, Khương Khả cũng không quá kinh ngạc. Thay vào đó, cậu ngoắc chân về phía Hàn Nghiêu.

Hàn Nghiêu là chỉ huy quân đoàn 7 của quân đội viễn chinh và cũng là phụ tá của Trạch Duy Á. Khương Khả đã từng nhờ hệ thống kiểm tra gia cảnh của anh ta, mới biết được anh ta chát thân từ một gia đình bình thường, bố mẹ đều là giáo viên của trường.

Leo lên được đến vị trí hiện tại đều nhờ vào sự giúp đỡ và đề bạt của Trạch Duy Á. Chắc chắn sẽ không bị người khác mua chuộc.

Khương Khả cảm thấy vẫn có thể tin tưởng người này trước khi cậu tìm được chứng cứ.

Bởi vì Hàn Nghiêu và Khương Khả mấy ngày nay rất quen thuộc, vừa nhìn thấy động tác của cậu liền vội vã tiến vào: "Có chuyện gì, bé dễ thương cần tôi giúp cái gì sao?"

Khương Khả ngẩng đầu kêu meo meo, nhan tiện chỉ tay vào món thịt lợn chiên mới nấu.

"Bé nói muốn chia hết món này cho người khác, là chia hết sao?"

Lần đầu tiên nhìn thấy Khương Khả hào phóng như vậy, ngay cả Hàn Nghiêu cũng không khỏi có chút kinh ngạc.

Nhân tiện, đây không phải lần đầu tiên mọi người đến xem Khương Khả nấu ăn, nhưng lần nào Khương Khả cũng keo kiệt. Chỉ chia cho bọn họ một phàn nhỏ. Chưa bao giờ chia hết như hôm nay.

"Uhm, không cần để dành một ít cho Nguyên Soái sao?"

Hàn Nghiêu nuốt nước miếng nhìn nồi chiên đang bốc khói nghi ngút, trong lòng không rõ.

"Meo meo." Khương Khả vỗ vỗ hộp cơm bên cạnh, biểu thị đã để dành cho anh thứ khác, đừng lo lắng.

"Vậy là tốt rồi." Sợ Khương Khả thu hồi ý định, Hàn Nghiêu không do dự nữa, cầm lấy món thịt chiên tự mình rời đi. Hoàn toàn không biết toàn bộ quá trình phát cơm đã bị camera của hệ thống ghi lại.

...

Khi binh lính đứng ở cửa giải tán, Khương Khả lập tức mở đoạn video mà hệ thống vừa quay.

Những đoạn phim quay theo nhiều hướng được mở ra đồng loạt, Khương Khả ngồi xổm trên mặt đất liếc nhìn.

Một lúc lâu sau, nhìn thấy tất cả video đều gần kết thúc, Khương Khả vẫn không nói gì, hệ thống không khỏi kinh ngạc.

[Ký chủ có phát hiện điều gì bất thường không? 】

"Không có."

Khương Khả lắc đầu, vừa muốn hệ thống phát lại video, đột nhiên phát hiện trong góc một bức ảnh có chút kỳ quái. Trong video, Hàn Nghiêu đang phân đồ ăn cho mọi người. Những người lính ngạc nhiên, vui mừng, thậm chí có người không thể chờ đợi đã mở hộp cơm gắp ngay một miếng thịt cho vào miệng, tỏ vẻ hài lòng. Chỉ có một người ...

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ