Hợp đồng con rối quả thực rất hữu ích.
Sau khi ký tên, Bernaco không kéo dài thời gian nữa, nhanh chóng xử lý vết thương trên đầu, liền dẫn theo vài người đi tới nơi đậu phi thuyền.
Đúng vậy, phi thuyền, Khương Khả cũng là đến nơi mới biết được, em gái của Kỳ Thần bị bắt cóc giấu ở hành tinh này, mà là ở Thực Dân Tinh có tên là Manya, ở gần Hải Vực Hỗn Loạn.
Nhìn thấy phi thuyền cách đó không xa, Bernaco hít một hơi khí lạnh, lập tức phục hồi lại tinh thần.
Không đúng.
Rõ ràng lúc trước hắn không muốn mang bọn họ đến nơi này mà.
Dù là lúc ký hợp đồng hứa mang bọn họ đi cứu người cũng chỉ là để trấn an mà thôi, chẳng lẽ hắn điên rồi mới thực sự mang những người này về thực dân tinh.
"Chờ một chút," mắt thấy bọn họ chuẩn bị lên phi thuyền, Bernaco vội vàng mở miệng nói, "Hồi nãy tôi chỉ nói dối thôi, người mà các người muốn cứu không ở Thực Dân Tinh, mà ở một nơi khác. Chỗ đó căn bản không cần đi phi thuyền, để tôi mang các người đến đó. "
"Anh chắc chứ?" Khương Khả dừng lại, quay đầu nhìn hắn.
Bernaco liền mờ mịt, vừa định thần lại thì đã nghe thấy mình nói: "Không, không chắc nữa, nhưng câu nói vừa rồi là giả, kỳ thật tôi đã đặt sẵn bẫy ở đó, chỉ cần vừa tới nơi đó, tao và người của tao sẽ đem các người một lưới bắt hết."
Dù sao phụ cần đây là lãnh thổ của bộ tộc Taling, Bernaco dám trực tiếp mang người tới, đương nhiên không có khả năng chừa đường lui, thậm chí trước khi tới hắn đã tính kỹ, nếu Kỳ Thần tạm thời bội ước tìm tộc nhân khác tới giúp đỡ, hắn liền giả vờ đầu hàng, dẫn đối phương đến địa điểm đã định sẵn, một lưới bắt hết bọn họ.
Cho dù người Taling có thể biến hình thì bản chất chúng vẫn là linh sủng, chỉ cần có lượng lớn quặng Hilan thì dị năng của chúng sẽ bị hạn chế, một khi không có dị năng thì liền dễ đối phó rồi.
Nhưng không đúng, Bernaco cau mày, tự hỏi không biết có chuyện gì xảy ra với mình không, tại sao lại trực tiếp tiết lộ thông tin quan trọng như vậy cho người trước mặt.
"Thật sự rất khó cho ngươi," Vu Ninh hừ lạnh. "Ở Hải Vực Hỗn Loạn không có nhiều quặng Hilan lắm, để có thể tìm được số lượng nhiều như vậy, lại còn phí tâm tư lập bẫy rập, hẳn là rất phiền toái đi."
"Không sao đâu," Bernaco muốn im lặng nhưng không thể kiểm soát được giọng nói của mình. "Bây giờ các thành viên cấp cao của Á Trùng tộc đã chán những con linh sủng bình thường, bây giờ họ đều yêu thích tộc Taling có thể tự do biến hóa thành hình người.... Có lẽ mày không biết, loại linh sủng có cấp độ dị năng cao, lại lớn lên xinh đẹp như mày, nếu bán trong chợ đen rất có giá. "
"Ngươi ..." Hai mắt Vu Ninh đỏ bừng tức giận, trực tiếp rút dao găm trong tay ra.
"Đừng, hiện tại chúng ta không thể giết hắn, chúng ta vẫn cần người này để dẫn đường." Kỳ Thần vội vàng tiến lên ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...