Chương 66:

4.3K 550 29
                                    

Hàn Nghiêu, người bị bắt làm thêm giờ, cả khuôn mặt đều đen lại, sau khi biết trong công viên có rất nhiều Trùng tộc ngủ yên, anh ta chỉ có thể xin người từ thủ vệ quân tới, bắt đầu công tác khai quật và xử lý.

Mặc dù sau này vẫn còn rất nhiều việc liên quan đến Trùng tộc, nhưng vì bản thân Trạch Duy Á là chỉ huy cao nhất của quân đội viễn chinh, chịu trách nhiệm chính về lính biên phòng, cho nên rất khó can thiệp chuyện ở Thủ đô tinh, cho nên sau khi hoàn thành báo cáo, liền rũ bỏ mọi việc một thân nhẹ nhàng.

Không thể không nói, tuy bình thường thủ vệ quân không làm những việc liên quan đến Trùng tộc, nhưng hiệu quả làm việc vẫn rất tốt.

Ngay sau khi ăn sáng vào hôm sau, Khương Khả thấy trên báo tinh tế xuất hiện bài viết rằng tất cả Trùng tộc hoạt động trong Công viên thung lũng quốc gia Hardo đã bị tiêu diệt. Theo sau đó là bài viết idol nổi tiếng Gewei công bố chuyện tình cảm với người đại diện.

Kỳ thực tin tức đầu cậu cảm thấy còn bình thường, nhưng khi nhìn thấy tin sau Khương Khả đã đứng hìng mất 3s.

Cái gì cùng cái gì.

Hôm qua hai người này không phải còn ồn ào đến ngươi chết ta sống sao, sao hôm nay lại đột nhiên công khai quan hệ?

Khương Khả nhịn không được phải xem lại từ đầu tới cuối 1 lần nữa, nếu không phải ảnh chụp hai người là lúc cậu mới gặp ngày hôm qua, cậu còn tưởng là người nào nhàn rỗi tạo tin tức giả.

"Nhưng người đại diện của Gewell không phải là linh sủng sao, thật sự có thể ở cùng con người sao?" Khương Khả không khỏi gõ vào bảng hệ thống trước mặt hỏi.

[Nguyên hình của Quý Trần là Cáo trắng. Nó có dị năng biến hóa cấp 4. Biến hóa thành hình người cũng không khác người thường. Nếu hai bên tự nguyện, đương nhiên có thể ở bên nhau ... Mong ký chủ lấy Quý Trần làm gương, không cần nhụt chí, tiếp tục cố gắng. 】

Khương Khả cạn lời nhìn trời cao, thật sự là tấm gương nha, người ta là dị năng cấp 4, còn cậu là xém được cấp 3, người ta là đã ở bên người mình thích, còn cậu là phải dựa vào thuốc biến hình do hệ thống cung cấp, đừng nói ở bên nhau, đến duy trì hình người cũng khó.

Không, kỳ thực chuyện này không quan trọng, tuy cậu đã biến hình 3 lần, nhưng mỗi lần đều quá ngắn, cho nên, trong ấn tượng của Trạch Duy Á, cậu từ đầu đến cuối đều chỉ là một con mèo con. Hình ảnh con mèo sữa nhỏ, cho dù mạch não của Trạch Duy Á có kỳ quái cỡ nào, thì cũng không có khả năng có ý tưởng cùng một con mèo.

Không được.

Khương Khả đột nhiên bật dậy khỏi ghế, vấn đề này quá quan trọng, cậu phải làm thay đổi ấn tượng về mình đối với Trạch Duy Á càng sớm càng tốt.

Khương Khả: "Tôi nhớ là hệ thống có chức năng quay video. Cậu có thể rút ra cho tối mấy tấm hình đẹp được không. Muốn phải hình người, nếu có chỉnh sửa một chút càng tốt."

[Có ... Trích video, cắt sửa ảnh đã xong, ký chủ vui lòng kiểm tra và nhận. 】

Mặc dù bình thường hệ thống không đáng tin cậy, nhưng năng lực làm việc lại không tồi, ảnh lấy ra đều là lần đi xem phim với Trạch Duy Á. Sau khi chỉnh sửa chi tiết, càng làm cho Khương Khả trông thật tinh tế và đẹp trai ngời ngời.

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ