Là một trong những nơi phát sóng trực tiếp lớn nhất đế quốc, Tinh võng được chia thành hơn mười mục, bao gồm thể thao, âm nhạc, giải trí, và người nổi tiếng ...
Khương Khả tìm hiểu một chút đã hiểu được tình hình đại khái trên Tinh võng, hình như phát sóng trực tiếp của cậu được đưa vào "Khu linh sủng".
Đúng như tên gọi, khu linh sủng là nơi dành riêng để phát sóng trực tiếp các loại thú cưng tinh linh.
Khương khả vừa mới tới thế giới này nên cũng không biết được về bản chất linh sủng ở đây khác hoàn toàn với vật nuôi trong nhà mà cậu biết trước kia.
Đầu tiên là tuổi thọ, ở thế giới mà Khương khả sống trước đây, tuổi thọ của chó mèo tối đa chỉ từ mười đến hai mươi năm, trong khi những vật nuôi ở thế giới này hầu như đều có tuổi thọ tương đương với con người.
Cái còn lại là năng lực, hay chính xác hơn, phải gọi là "Dị năng". Vâng, mặc dù nghe có vẻ khó tin, nhưng những thú cưng của thế giới này có sức mạnh siêu nhiên.
Trừ khi là một linh sủng vừa sinh ra đã bị khiếm tật, còn lại tất cả linh thú đều sẽ thức tỉnh một hoặc nhiều dị năng ngay từ khi mới sinh ra, nhưng năng lực này nhìn chung không quá lớn, và hầu như không có lực sát thương.
Ví dụ, dị năng của Khương khả là sức mạnh tinh thần, cậu có thể di chuyển các vật thể xung quanh mình một cách tự do.
Nghe thì có vẻ khủng khiếp nhưng cũng có nhiều hạn chế, chẳng hạn như không thể di chuyển các vật thể sống, hoặc trọng lượng của các vật thể không được vượt quá 2kg, nếu quy đổi thì nó bằng trọng lượng của sáu bảy quả táo hoặc một cái chảo sắt nhỏ.
Nếu dùng để đánh nhau thì không hiệu quả, nhưng chiên một món ăn thì không sao.
Điểm cuối cùng và quan trọng nhất là kế thừa ký ức.
Tất cả các linh sủng trên cấp độ trung cấp sẽ có kế thừa ký ức của riêng chúng. Kế thừa ký ức này sẽ cho phép linh sủng biết được nhiều kiến thức cần thiết cho sự sinh tồn ngay từ khi sinh ra. Nói một cách đơn giản là, cách săn bắt, cách kiếm thức ăn. Còn phức tạp hơn chút thì ví dụ như Khương khả có thể dễ dàng hiểu và sử dụng ngôn ngữ của thế giới này mà không cần phải học cụ thể.
Cũng nhờ kế thừa ký ức này, bằng không cho dù Khương Khả có được hệ thống thì có lẽ cũng rất khó để lăn lộn trong cái thế giới này.
Bởi vì khu vực linh sủng luôn thu hút được nhiều người, sau khi Khương Khả mở màn phát sóng trực tiếp được vài phút, đã có hơn 20 người hâm mộ vào xem. Đáng tiếc, vừa bước vào phòng phát sóng trực tiếp, hai mươi người này đều chết lặng.
Hoàn cảnh tối, ánh sáng yếu.
emmmm, họ đã xem rất nhiều chương trình phát sóng trực tiếp sáng tạo về vật nuôi, chẳng hạn như để vật nuôi chơi với quang não, để vật nuôi làm bài tập về nhà hoặc để vật nuôi học nói.
Nhưng thứ trên màn hình là gì vậy, một đống nguyên liệu, một cái chảo và một con mèo trắng cỡ lòng bàn tay, dù nhìn thế nào thì cũng thấy hơi sai sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...