Chương 79:

3.9K 515 6
                                    

Mặc dù không thích Tôn Thường, nhưng Evelyn biết tính tình Tôn Thường thật thà, chân chất, không bao giờ thích đùa cợt với mọi người ... Nhưng nói một con mèo chính là trợ lý thì.

"Cậu không nghe nhầm, nó chính à trợ lý tạm thời của tôi, sau này sẽ chịu trách nhiệm về 3 món chính trong bữa tiệc." Có thể là do người đối diện im lặng quá lâu, Tôn Thường tốt bụng nói thêm.

Biểu cảm của Evelyn thoáng méo mó. Nói thế nào thì hắn cũng là bếp chính của bữa tiệc, cư nhiên để hắn cùng một con linh sủng tranh số lượng món ăn. Nếu không phải hắn hiểu tính cách của Tôn Thường, hắn thật sự sẽ nghĩ người này mượn chuyện để chế giễu hắn.

"Không được, tôi không đồng ý," Evelyn cố gắng chịu đựng cơn tức giận từ tận đáy lòng, nói một cách bình tĩnh, "Tại sao có thể để một con mèo chuẩn bị món chính trong bữa tiệc, chuyện này quá hoang đường, trước giờ tôi chưa từng nghe nói có linh sủng nào biết nấu ăn, huống chi nó còn nhỏ như vậy, đến cái thìa nó còn cầm không nổi."

"Ồ, không cần lo lắng về chuyện này. Nó có dị năng có thể điều khiển đồ vật để nấu nướng," Tôn Thường nói, "Ngoài ra, nó vừa giành quán quân trong cuộc thi nấu ăn cách đây không lâu, tôi đã suy xét kỹ mới cho nó đến làm trợ lý tạm thời, không có xằng bậy. "

"Vậy cũng không được." Evelyn thật sự chịu không nổi cảnh hưởng cùng đãi ngộ với linh sủng, Evelyn trực tiếp cắt ngang những lời còn dang dở của Tôn Thường. "Người Á Trùng Tộc rất kiêu ngạo, sẽ không đồng ý để một con linh sủng đến nấu ăn, nếu ông vẫn khăng khăng làm theo ý mình, tôi sẽ báo cáo chuyện này lên cấp trên."

Tôn Thường cau mày.

Cái này đúng là có chút phiền toái, vì một số lý do, mà mối quan hệ của cao tầng đế quốc với người Á Trùng Tộc không mấy hữu hảo, nhưng bề ngoài cũng sẽ không chậm trễ bọn họ.

Nếu Evelyn thực sự báo chuyện này lên cấp trên, lấy phong cách hành xử của bọn họ, nói không chừng kêu ông trực tiếp thay thế trợ lý mới. Đến lúc đó chỉ sợ mình ông phải hoàn thành hơn một nửa món chính, chẳng sợ dù Tôn Thường có nhiều tinh lực cũng làm không xong.

Nhìn thấy sự do dự của Tôn Thường, Evelyn ngay lập tức đắc ý: "Tất nhiên, tôi cũng không phải là người không hiểu lý lẽ, ông muốn con linh sủng này làm trợ lý cũng được thôi, chỉ cần ông đồng ý không để nó phụ trách món chính, tôi hứa sẽ không báo chuyện này lên cấp trên."

"Cậu ..." Tôn Thường chưa kịp nói xong, một nhân viên khách sạn đột nhiên đi tới, nói nhỏ vào tai ông một câu.

Tôn Thường sửng sốt một chút: "Thật sự, cậu nghe đúng chứ, họ thật sự nói vậy sao?"

"Vâng," Nhân viên gật đầu, quay lại nói với đám người Khương Khả "Nhà tiên tri của Á Trùng Tộc vừa cho người đưa tới tin tức, có liên quan đến chuyện Thầy Tôn Thường để một linh sủng làm trợ lý. Họ hy vọng Evelyn tiên sinh không cần khiếu nại chuyện này, để tránh tạo những phiền phức không cần thiết cho người khác."

"... Hơn nữa họ còn nói, rất mong chờ những món ăn mà do vị trợ lý tạm thời của Tôn Thường làm ra."

Tôn Thường vốn còn có chút lo lắng, lập tức thở phào nhẹ nhõm, nhịn không được nhìn về phía Evelyn nói: "Thế nào, cậu còn muốn nói cái gì nữa?"

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ