Trời đã về đêm, trên sa mạc, những hạt mưa axit rơi vào da thịt đau buốt.
"Không được", thiếu niên nhỏ tuổi thở hổn hển, gần như muốn khuỵu xuống.
Đi trên sa mạc rất khó cộng với sự truy đuổi của Trùng Tộc phía sau, chạy suốt hai tiếng đồng hồ, Chúc Nam thực sự không còn sức để nhấc chân.
Một thiếu niên khác bên cạnh hắn khó thở nói: "Thật sự là chạy không nổi, hay là chúng ta nghỉ ngơi chút đi?"
Chúc Nam cúi đầu không nói.
Nhìn thấy bộ dạng người kia như là lợn chết không sợ nước sôi, Vu Ninh đột nhiên càng tức giận: "Còn có, còn có cậu có tư cách gì kêu mệt, nếu không phải cậu tìm tên Á Trùng Tộc lừa đảo kia, thì chúng ta cũng không đột nhập vào hang ổ của Trùng Tộc."
Vừa nhắc đến đó, Vu Ninh liền vô cùng tức giận, từ trước đến nay Chúc Nam là người làm việc luôn đáng tin cậy, mọi người giao việc tìm Á Trùng Tộc dẫn đường cho hắn, là vì chỉ có mình hắn biết tiếng của Á Trùng Tộc.
Vốn dĩ cho rằng sự việc quan trọng, đối phương sẽ cẩn thận một chút, kết quả người dẫn đường mà hắn tìm ngày đầu tiên đã xảy ra vấn đề, không chỉ tự mình chạy trốn còn đem bọn họ vứt tại sa mạc.
Không có người hướng dẫn, không có bản đồ, thậm chí không có vũ khí, vừa nghĩ đến chuyện mình sẽ chết trong tay Trùng tộc, Vu Ninh thực sự có ý định muốn giết chết Chu Nam.
"Đừng tranh cãi nữa," Kỳ Thần, người lớn tuổi nhất trong ba người, cắt ngang lời hai người, "Vu Ninh, cậu thử dùng dị năng dò đường thử xem, xem có thể xác định được vị trí cụ thể của người dẫn đường không. Hiện tại chúng ta bị lạc, chờ chúng ta tránh được truy kích của Trùng Tộc, thì vẫn là bị lạc đường, không thể rời khỏi đây được. "
"Được rồi," Vu Ninh vội vàng gật đầu, nhắm mắt lại cố gắng tìm vị trí của người dẫn đường, một lúc sau mới lắc đầu, "Không được, xung quanh đây có quá nhiều từ trường gây nhiễu, vẫn là tìm không được. "
"Làm sao bây giờ, chúng ta chịu chết ở đây sao." Cuối cùng cũng nhận ra tính chất nghiêm trọng của vấn đề, sắc mặt Chu Nam đột nhiên tái nhợt.
"Nếu không biết nói thì câm miệng, không ai coi cậu là người câm.", Vu Ninh nghiến răng, "Tôi mới không muốn chết ở chỗ này, bây giờ trời đang mưa gặp quá nhiều quấy nhiêu, chúng ta tìm chỗ trú mưa trước, sau đó tôi thử tìm lại lần nữa xem sao."
Kỳ Thần lắc đầu, không có phản bác lời y nói, nhưng tự đáy lòng anh ta biết cơn mưa này sẽ không ngừng.
"Theo tình hình hiện tại, ít nhất phải năm sáu tiếng nữa mưa mới tạnh." Kỳ Thần nhìn quanh, "Hai người đi trước đi. Trên người tôi có lá chắn bảo vệ, hẳn là có thể chống đỡ một đoạn thời gian... Nhớ kỹ, chờ đến khi mưa tạnh liền tìm người dẫn đường, làm hắn mang các cậu rời đi nơi này."
Vu Ninh vừa muốn nói thì đột nhiên nghe thấy trong không khí có tiếng động.
"Cẩn thận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...