Hẳn là buổi sáng, khi ánh mặt trời xuyên qua rèm cửa chiếu vào gối, Khương Khả ngơ ngác mở mắt ra, tựa như nhìn thấy bóng dáng của người bạn cùng phòng Mạnh Văn Tấn, một tay xách đồ ăn sáng mới mua, một tay không kiên nhẫn mà đẩy cậu.
"Mau dậy đi, sáng sớm còn có lớp, cậu muốn ngủ tới khi nào."
Buổi sáng nay có tiết?
Đúng rồi, tí thì quên mất, tiết đầu tiên sáng nay là tiết Tiếng Anh Thương Mại, thầy giáo môn này rất cáu kỉnh, ông ấy thường hay trừ điểm những ai đi muộn về sớm, cho nên không thể đến muộn được.
Khương Khả giãy giụa đứng dậy, vừa ngẩng đầu lên trước mắt đã là cảnh tượng khác, một căn phòng trống trải, bức tường lạnh lẽo, cả căn phòng thậm chí còn không có cửa sổ, chỉ có một chiếc giường thấp đặt ở giữa phòng.
Ngáp một cái, Khương Khả cuối cùng cũng nhận ra mình đã không còn ở thế giới ban đầu, cũng không còn là người nữa, mà là một con mèo.
[Chào mừng trở lại, hệ thống đã kiểm tra, các thể chất của ký chủ vẫn bình thường, dị năng bình thường. Chúc mừng ký chủ đã thoát nạn. 】
Khương Khả im lặng, cậu thật sự thoát chết.
"Mà này, ai đã cứu tôi? Tôi nhớ lúc cuối cùng có nhìn thấy một cơ giáp màu bạc. Nếu là cơ giáp, thì hẳn là người của quân đội."
Trên thế giới này, chỉ có quân đội đế quốc mới có thể sử dụng cơ giáp. Cơ giáp dân dụng, thậm chí cả cơ giáp kiến trúc cũng rất hiếm thấy.
Khương Khả chỉ có thể đoán già đoán non rằng đám trùng tộc đó hung hãn đến mức bị quân đội gần đó phát hiện nên đưa quân đến tiêu diệt.
Đúng là, nếu cậu biết trước sẽ có quân đội đến thì sẽ không liều mình giết con Trùng Tộc cao cấp đó, như vậy thì cậu sẽ không bị nguy hiểm đến tính mạng.
Bây giờ biết mình nằm trong tay quân đội, Khương Khả cũng không nóng lòng chạy trốn, mà bắt đầu kiểm tra hoàn cảnh xung quanh mình.
Sau khi xem xét kỹ, mới biết lúc nãy mình nghĩ sai, trong phòng này không phải là không có thứ gì, mà là tất cả mọi thứ đều được giấu trong tường.
Quang não, bàn ăn, tủ quần áo, phòng vệ sinh, phòng tắm và thậm chí có cả phòng chơi.
Ngay lúc Khương Khả đang gõ lên bàn ăn tự động, muốn nhìn xem đồ ăn được lấy ra như thế nào thì đột ngột cánh cửa bị đẩy ra.
Người đẩy cửa bước vào là môt thanh niên có vóc dáng thon gầy, trên môi nở nụ cười tươi tắn, mặc quân phục màu xanh nhạt, vừa vào cửa liền bổ nhào tới trước mặt Khương Khả.
"Ồ, nó thật sự là bé dễ thương sao, thật là nhỏ và trắng, trông còn đẹp hơn cả trong những bức ảnh mà trước đây tôi chụp."
Khương Khả: "..." Chuyện gì đang xảy ra.
Có lẽ là nhận thấy con mèo trắng đang lùi lại, Hàn Nghiêu nhanh chóng bày ra bộ dạng mà hắn cảm thấy vô hại nhất, dịu dàng nhất: "Đừng sợ, bé con lại đây, để anh kiểm tra thân thể cho bé."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...