"Dậy, đừng ngủ, sắp tan học rồi." Có người đẩy Khương Khả, Khương Khả mở mắt ra, liền thấy mình đang ở trong phòng học.
Thời tiết rất nóng, rèm cửa màu xanh lam cũng không thể cản được ánh nắng bên ngoài, Khương Khả có chút chóng mặt, ngẩn người một lúc mới nhớ ra, hôm nay hẳn là ngày cuối cùng trước kỳ thi, giáo viên cho họ một vài bộ đề thi để làm.
"Như thế nào mà cứ mơ mơ màng màng, tối hôm qua không ngủ sao?" Bạn cậu lo lắng hỏi.
Khương Khả cau mày, "Không biết, hình như gặp rất nhiều giấc mộng kỳ quái."
"Mơ gì?" Cậu bạn tò mò hỏi.
Khương Khả không nhớ được mình đã mơ gì, chỉ biết trong mơ dường như có một thế giới khác, trong thế giới đó, ngôi nhà có thể lơ lửng trên không, chỉ cần đi phi thuyền là có thể xuyên qua vũ trụ theo ý muốn.
Còn gì nữa.
"Nằm mơ thấy ..." Khương Khả bất đắc dĩ nói, "Chính mình trở thành một con mèo."
"Hahaha, trở thành một con mèo, làm sao người có thể trở thành một con mèo được?" Người bạn thu dọn đồ đạc trên bàn, cười kéo cậu một phen "Đi thôi, nếu không đi nhanh thì đồ ăn ở căn tin sẽ bị cướp hêt. "
Làm sao người có thể trở thành một con mèo.
...
Vừa tan học, trong nhà ăn liền đông nghịt người đang chen chúc, mọi người tựa vào trước cửa sổ lấy đồ ăn.
Một cô gái cầm khay đồ ăn đi ngang qua Khương Khả, sau khi vô tình va phải cậu, cô ấy vội vàng xin lỗi.
"Này," người bạn ăn lấy đồ ăn xong đi tới, đẩy cậu, chỉ hướng cô gái, "Muốn đi qua ngồi cùng không?"
Khương Khả không hiểu, nghi ngờ liếc mắt nhìn hắn.
"Vu Huệ, đó là cô gái đã gửi cho cậu một bức thư tình," Người bạn nháy mắt với cậu, "Người ta đến bây giờ vẫn chưa chịu từ bỏ đâu, cậu lại đang độc thân, tại sao không thử.
Khương Khả bất đắc dĩ lắc đầu: "Ai nói với cậu hiện tại tớ độc thân, tớ đã có..."
"Đã có người yêu, làm sao có khả năng," người bạn vẻ mặt hoài nghi, "Tớ mỗi ngày đều ở cùng cậu, có bạn gái hay chưa chẳng lẽ tớ không biết."
Thấy Khương Khả không lên tiếng, một lúc sau, người bạn không khỏi thắc mắc: "Thật sự có người yêu rồi sao, là ai, tên gì, có phải là cô gái ở khoa chúng ta không?"
Đó là ai?
...Hốt hoảng, Khương Khả đột nhiên cảm thấy cuộc sống của mình có cái gì đó không ổn, giống như thiếu một thứ gì đó.
Là bố mẹ sao, hình như không phải.
Mặc dù cha mẹ cậu đã ly hôn vài năm, mỗi người đều có cuộc sống mới, nhưng thành thật mà nói, Khương Khả thực sự không cảm thấy rằng bố mẹ nợ cậu bất cứ điều gì, và cậu có thể sống một mình rất tốt.
Là một người bạn sao? Hình như cũng không phải.
Bởi vì chuyển nhà, hơn nữa đến thành phố khác học tập, Khương Khả đã lâu không gặp bạn bè ở trường, nhưng dù đã lâu không gặp, cậu cũng không cắt đứt hoàn toàn liên lạc, hơn nữa lúc trước có nói, đợi đến kỳ nghỉ hè, cả bọn cùng nhau tụ họp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...