Kỳ thật Khương Khả cũng không xác định Trạch Duy Á có thể nấu ăn hay không.
Nói hoàn toàn không biết thì cũng không phải, ít nhất trong trí nhớ của Khương Khả anh hình như từng nấu bữa sáng mấy lần, chẳng hạn như chiên trứng hoặc thịt xông khói, lại phức tạp một chút thì không làm được.
"Không sao, chỉ nấu mấy món đơn giản, chỉ cần làm theo lời em nói là được." Khương Khả nói.
Trạch Duy Á bất đắc dĩ gật đầu.
[Thiết bị phát sóng trực tiếp đã được kết nối, hãy cố gắng hết sức để kiếm được 10.000 điểm trong vòng một giờ, để tránh các hoạt động xâm nhập bị bên kia phát hiện. 】
Khương Khả: "..." Trong vòng một giờ, thật sự chỉ có thể "Tận lực".
Đại khái do nhiệt độ lần trước vẫn còn, lần này vừa mở liền có 1000 người vào xem.
Tuy nhiên, fans vừa vào không thấy cơ giáp đâu liền vô cùng thất vọng.
[Không có cơ giáp sao, không phải lần trước Streamer phát sóng đối chiến cơ giáp sao? 】
[Tôi muốn xem phát sóng đối chiến cơ giáp cơ, buổi phát sóng trước rất thú vị, tôi rất muốn xem lại. 】
[Nhìn những thứ trước mặt Streamer thì hẳn lần này phát sóng mỹ thực đúng không? 】
[Đi đi, tôi không có hứng thú với đồ ăn, khi nào Streamer phát sóng chiến đấu cơ giáp thì lại gọi tôi. 】
Lượng người xem nhanh chóng giảm đi một nửa, Khương Khả vốn đã chuẩn bị tâm lý, nhưng thay vì quan tâm quá nhiều, cậu lại xoay người bắt đầu chế biến nguyên liệu trên bàn.
Bởi vì hầu hết người Á Trùng Tộc đều thích ăn đậm vị, cho nên lần này Khương Khả làm một cà tím kho.
Thịt lợn băm nhỏ, thêm gia vị và một chút tinh bột vào rồi đảo đều.
"A, anh không thể dùng lực như vậy, còn có phải khuấy theo một hướng." Nhìn thấy hành động của Trạch Duy Á, Khương Khả vội vàng nghiêng người nhắc nhở.
"Nếu khuấy theo một hướng, thì sẽ rất lâu." Trạch Duy Á cầm dụng cụ trong tay không quá quen thuộc, thật sự không hiểu tại sao không ném miếng thịt này vào dụng cụ để khuấy.
"Chỉ xào theo một hướng là để thịt thêm săn chắc, lúc ăn sẽ càng có vị." Thấy động tác của Trạch Duy Á quá gượng gạo, Khương Khả không còn cách nào khác, đành phải tiến lên, cầm tay trực tiếp làm mẫu cho anh.
Dưới sự tương tác của hai người, các bình luận đã hoàn toàn thay đổi hướng.
[Ahhhhhhh, đây là anh chàng cùng phát sóng lần trước, thật là đẹp trai. 】
[Chắc đúng rồi, tương tác giữa hai người ngọt ngào quá đi, may mà hồi nãy tôi không tắt phát sóng trực tiếp. 】
[Rau mà họ dùng lạ quá, có phải là nguyên liệu đặc biệt của tộc Taling không, bất quá dùng nguyên liệu nào cũng được, buổi phát sóng này thật sự là quá quá quá ngọt, Streamer hãy tiếp tục thể hiện tình cảm nha, đừng dừng lại.】
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...