Chương 8:

6.7K 853 9
                                    

Bởi vì Khương Khả nới lỏng các điều khoản, nên giao dịch nhanh chóng được thực hiện, hai bên cùng có lợi và mỗi bên đều có được thứ mình cần.

Nói một cách đơn giản, Khương Khả cần cung cấp càng nhiều loại rau mới cho bên kia trong phạm vi khả năng của mình, và bên kia cũng cần cố gắng hết sức để giúp cậu quảng bá và đảm bảo rằng cậu có thể đạt được hơn 100.000 người hâm mộ trong vòng nửa năm.

Khi cuộc đối thoại diễn ra, Khương Khả cuối cùng đã có thể hoàn toàn xác nhận rằng rau trên thế giới này thực sự có vấn đề.

Hay nói chính xác hơn, không chỉ rau, mà tất cả các loại thực vật ăn được trên thế giới, bao gồm cả ngũ cốc và trái cây thông thường, đều có vấn đề.

Nó có vị đắng, chua, vị lạ, thậm chí người dân không biết nguyên nhân do đâu, chỉ biết chăm chỉ tìm những loài mới đủ ăn và ngon.

Có thể nói, chỉ cần những rau dưa mà Khương Khả cung cấp có thể gieo trồng, cho dù hắn muốn cái gì, Trạch Duy Ad cũng sẽ vô điều kiện lựa chọn đồng ý.

Đương nhiên, muốn trao đổi thì không thể nào chỉ dựa vào những loại mà hệ thống cung cấp mỗi ngày, với từng ấy thì không đủ được, cũng may Khương Khả có một vườn rau di động, chỉ cần đủ điểm là có thể mua được thuốc tăng trưởng để đẩy nhanh tiến độ phát triển của cây trồng, vì vậy muốn cung cấp một số lượng lớn cũng không thành vấn đề.

Sau khi thảo luận đại khái về nội dung giao dịch, Khương Khả trực tiếp ký thỏa thuận hợp tác trực tuyến với bên kia.

Theo luật của đế quốc, tên người dùng của tất cả cư dân trên Internet và thông tin cá nhân trên thực tế là ràng buộc với nhau, mặc dù thỏa thuận là ký kết trên mạng nhưng chúng cũng có hiệu lực pháp lý nhất định.

Sau khi ký thỏa thuận, hảo cảm của mục tiêu đã tăng lên 5%.

Khương Khả hiểu được nếu quá mức ân cần thì sẽ khơi dậy sự cảnh giác của đối phương, nên đơn giản là lấy lý do có việc riêng làm cái cớ để dứt khoát cắt đứt liên lạc với đối phương.

Sau khi tắt phòng phát sóng trực tiếp, Khương Khả không chút do dự lần đầu tiên mở trang trợ giúp của hệ thống, nhanh chóng dò hỏi từ khóa muốn biết.

Khế ước linh sủng.

Đúng, chính là khế ước linh sủng được đề cập trong nhiệm vụ cuối cùng của hệ thống.

Khương Khả vốn luôn nghĩ rằng việc lập khế ước linh thú với một vị thống soái nào đó của đế quốc là một nhiệm vụ bất khả thi, vì vậy cậu không dành thời gian để tìm hiểu cái gọi là khế ước linh sủng là gì. Mà hiện tại nhiệm vụ đã có chuyển biến đương nhiên phải tìm hiểu rõ ràng.

Hướng dẫn trên hệ thống cũng không dài, Khương Khả xem đoạn trên cũng không có phản ứng gì, nhưng thấy mấy dòng cuối cùng, rốt cuộc nhịn không được dùng chân gãi gãi lỗ tai.

"Có ý gì, khế ước linh sủng này thật ra không phải ai cũng biết, đúng không?"

[Đúng vậy, trước mắt chỉ có hoàng gia và thượng tầng của quân đội đế quốc mới biết về điều đó, bởi vì một khi linh sủng khế ước với con người, dị năng của chúng sẽ dung hợp với tinh thần lực của con người, sau đó sẽ được khuếch đại gấp hàng trăm lần thậm chí hàng nghìn lần, một khi bị dân chúng bình thường nắm giữ, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. 】

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ