Khương khả bị mấy em mèo đánh thức.
Nhìn cảnh tượng trước mắt, thật lâu sau vẫn không có phản ứng, sáu bảy phút sau, cậu mới nhớ ra mình đã không còn ở thế giới ban đầu nữa, cậu không còn là một con người nữa, thay vào đó, cậu trở thành một chú mèo con nhỏ bằng lòng bàn tay người.
Khương Khả nằm dài trên mặt đất, hàng ngày tự an ủi mình, nếu trở thành mèo thì cứ thành mèo đi, cứ sống sót đi, còn đòi hỏi gì nữa.
Như thường lệ, vào bữa sáng, cậu ngâm thức ăn cho mèo con vào sữa bột. Bốn con mèo con nghỉ ngơi một ngày, lại được cho ăn no bụng, tinh thần hoàn toàn khôi phục.
Mèo vốn là một sinh vật hiếu động. Một khi chúng bắt đầu chơi đùa, hang động vốn không lớn đột nhiên càng nhỏ hơn.
Khương Khả kêu meo meo, hai ba bước chạy tới, đem một con mèo con sắp chạy ra khỏi hang, ném trở lại trong hang.
Đùa cái gì vậy, bên ngoài lộn xộn như vậy, cậu còn chưa cầm được bản đồ trong tay, nếu chạy ra ngoài thì tìm ở đâu?
Chú mèo con màu vàng bị bắt tức giận kêu meo meo, như thể nói rằng nó không cố ý, mà chỉ vô tình chạy ra ngoài khi đang chơi.
...... vô tình.
Khương Khả đau đầu.
Có tổng cộng bốn con mèo nhỏ, nếu mỗi con đều bất cẩn và chỉ có một mình cậu, à không đúng, một con mèo, thì không thể nào cậu trông chừng hết những con mèo khác được.
Khương Khả: "Có cách nào để giữ mèo con không cho chúng chạy lung tung không?"
[Có, biệt thự mèo cấp cao có thể chứa được 6 con mèo cùng ở trong đó, không những thế còn đi kèm với một lớp vỏ bảo vệ chính. Khi lớp vỏ bảo vệ được mở ra, không có gì có thể tự do ra vào trừ khi nó bị phá hủy bởi bạo lực. 】
Hai mắt Khương Khả sáng lên: "Cái này là được rồi, cần bao nhiêu tích phân, hiện tại tôi muốn mua."
[Xin lỗi, ký chủ không đủ điểm tích phân. Mua biệt thự mèo cấp cao cần một nghìn tích phân. Biệt thự có vỏ bảo vệ có thể nâng cấp. Mỗi lần nâng cấp sẽ tốn thêm một nghìn điểm tích phân.】
Một nghìn điểm tích phân. Khương Khả đau đầu, nhưng cho dù tốn kém bao nhiêu, cậu cũng không thể đợi đến khi thật sự mất mèo rồi mới lo làm chuồng được.
Khương Khả nghiến răng nghiến lợi, táo tợn hỏi: "Vậy... Tôi có thể ghi nợ trước không?"
Có lẽ hệ thống không nghĩ tới cậu sẽ hỏi câu hỏi này, nó bị kẹt hơn ba giây.
[Chưa có tiền lệ ghi nợ ... Nhưng xét thấy ký chủ vừa hoàn thành vượt mức nhiệm vụ đầu tiên cách đây không lâu kết hợp với tình thế tiến thoái lưỡng nan hiện tại, hệ thống có thể đưa ra một ngoại lệ, bán biệt thự mèo cao cấp cho ký chủ theo cách ghi nợ, vì vậy số điểm tích phân của ký chủ hiện nay sẽ là số âm, mong ký chủ chăm chỉ tích điểm và trả nợ càng sớm càng tốt.】
Số âm.
Được rồi, âm thì âm.
Biệt thự mèo do hệ thống cung cấp thật sự rất tốt, trên dưới tổng cộng chia làm ba tầng, bên trong có rất nhiều không gian, chỉ nhỏ hơn một chút so với hang động nơi bọn họ ở trước đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...