Chương 19

5.7K 800 83
                                    

Bỏ qua những bình luận hâm mộ chủ nhân, Khương Khả bỗng phát hiện trước đó cỏ một bình luận, nói càng ngày càng có nhiều fans hâm mộ, tỷ lệ trúng thưởng càng ngày càng thấp, hi vọng streamer có thể chia thành nhiều phần, đề cao tỷ lệ trúng thưởng.

Chia thành nhiều phần không khó, hơn nữa lần này làm món thịt viên chiên càng dễ phân chia hơn, Khương Khả chỉ cần chia một hộp năm viên rồi đóng gói lại là xong, vậy là có thể có 12 phần quà.

Trừ một hộp cho Nguyên soái ra, số còn lại đều được trao cho người hâm mộ bằng cách rút thăm.

Bởi vì số lượng hộp đóng gói quá nhiều, mà Khương Khả cũng bận kiểm kê lại số tích phân đã đếm được, nên không để ý rằng có một hộp đã bị một bé mèo em lấy đi mất.

Bên ngoài là chắn bảo vệ, Gerrard vốn nghĩ rằng bữa sáng hôm nay của hắn chỉ là một túi thức ăn cho mèo, đột nhiên nhận được một hộp thịt viên chiên nho nhỏ, làm cho hắn sửng sốt một lúc lâu.

Nơi này là quặng tinh bị bỏ hoang, không có bất cứ thứ gì trên này chứ đừng nói đến những thứ như nhà hàng hay quán cơm. Nói cách khác, hộp thức ăn này rất có thể là do mèo con bên trong lá chắn bảo vệ làm ra.

Là một hải tặc tinh tế luôn nằm trong danh sách đen của Quân đội Viễn chinh, Gerrard tự nhận là hắn có một kho kiến thức rộng rãi, nhưng đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy linh sủng có thể tự nấu ăn.

"Meo meo?"

Thấy người bên ngoài im lặng, Nhị Hắc không khỏi bối rối kêu meo meo.

"Không có việc gì", Gerrard gõ vào lá chắn bảo vệ - "Cảm ơn mày đã mang đồ ăn cho tao".

Khi hắn vừa nói xong câu này liền lấy một viên thịt ra, vốn chỉ muốn làm dáng một chút, kết quả vừa bỏ vào miệng liền bị vị ngon của miếng thịt làm cho trợn to mắt.

Bên ngoài giòn nhưng bên trong lại rất mềm, hương vị ngon miệng, chỉ cần vừa cắn nhẹ một cái là có nước súp đậm đà đổ vào miệng.

Rốt cuộc là làm sao lại thế này.

Gerrard nhìn những viên thịt trong tay, càng nhìn càng cảm thấy kinh ngạc.

Nếu chỉ nhìn về bề ngoài thì nó giống như được nướng từ trong lò ra, nhưng nếu nướng từ trong lò ra thì làm sao lại có thể ngoài giòn trong mềm như thế này được.

Ngoài ra, bên trong viên thịt này lại có một mùi vị thanh mát xa lạ, nhưng lại cố tình làm cho người ta cảm thấy quen thuộc trong đó, hoàn toàn không thể nếm ra nguyên liệu đặc biệt mà người nấu đã thêm vào.

"Thật ngon." Sau khi ăn hết những miếng cuối cùng trong hộp, Gerrard rốt cuộc không nhịn được nữa mà gõ lá chắn bảo vệ. "Cảm ơn, tao chưa bao giờ ăn món gì mà lại ngon như vậy, nhưng số lượng hơi ít, mày có thể lấy thêm một ít nữa được không?"

Nhị Hắc nghiêng đầu cảm thấy có chút xấu hổ, những cái này là nó nhân lúc anh hai không để ý trộm lại đây, anh hai từ trước đến nay luôn cảnh giác, không dễ để trộm thêm hộp nữa.

"Cầu mày đó," Gerrard vô cùng thành khẩn, "Chỉ một hộp thôi, về sau nếu tao thoát được khỏi chỗ này sẽ trả ơn cho mày mà."

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ