Chương 93:

3.1K 394 28
                                    

Mặc dù đã quyết định giải cứu em gái của Kỳ Thần, nhưng lúc này liền trực tiếp liên hệ đối phương nói rằng mình đã lấy được trái tim của Thần thụ, rất dễ khiến đối phương nghi ngờ, cuối cùng mọi người thảo luận, quyết định đợi đến sáng ngày mai tìm cách liên hệ với tên Á Trùng tộc kia.

Trời đã khuya, thấy sự việc gần như đã giải quyết xong, Khương Khả đang định tìm chỗ ngủ thì bất ngờ bị tộc trưởng Vu Vinh gọi lại.

"Nếu nói cảm ơn thì không cần, lúc trước tôi đã hái rất nhiều linh thảo ở cấm địa, vô luận là cảm ơn hay thù lao đều đã nhận đủ cả."

Tổng cộng có bốn mươi loại linh thảo, cộng thêm có cả linh thảo cao cấp và linh thảo quý hiếm, tất cả đều không thể mua được bằng tiền, ngay cả bản thân Khương Khả cũng cảm thấy có chút băn khoăn.

"Đừng nói như vậy, lúc trước là cậu đã cứu tôi và cứu con trai tôi. Cái ân tình này chúng tôi luôn ghi tạc trong lòng." tộc trưởng Vu Vinh cười nói, đưa một thứ gì đó cho Khương Khả, "Hơn nữa thứ tôi cho cậu cũng không phải quà cảm ơn."

Khương Khả cầm thứ trong tay, lúc này mới nhận ra, thứ này là thứ mà Vu Ninh từng sử dụng qua, là một dụng cụ giao tiếp tương đối phổ biến ở đây. Nó tương tự như quang não, nhưng chức năng đơn giản hơn và chỉ có thể được sử dụng để thực hiện cuộc gọi trong cự ly gần.

"Đây là......"

"Trên thiết bị truyền tin này chỉ có thông tin liên lạc của một người, đó chính là đại trưởng lão trong tộc chúng tôi. Hẳn cậu đã nghe nói, dị năng của đại trưởng lão chính là dự đoán trước tương lai và biết được quá khứ," tộc trưởng Vu Vinh vẻ mặt ôn hòa. "Vì vậy, đây là một món quà cảm ơn đặc biệt. Sử dụng thiết bị giao tiếp này, cậu có thể hỏi ông ấy bất kỳ câu hỏi nào mà cậu muốn biết. Tất nhiên, hiện tại sức khỏe của ông ấy không tốt lắm nên cậu chỉ có thể hỏi một câu thôi. "

Biết quá khứ.

Trước kia Khương Khả không biết chuyện này, nhưng nếu ông ấy thực sự có thể đoán trước tương lai và biết được quá khứ, thì quả thật đại trưởng lão của tộc Taling rất cường đại.

Trong đáy lòng không khỏi tò mò về năng lực của vị đại trưởng lão này, cho nên Khương Khả vẫn lựa chọn nhận món quà cảm ơn đặc biệt này.

Bên ngoài trời đã tối hẳn, Khương Khả và Trạch Duy Á được Vu Ninh đưa đến phòng khách dưới lầu. Vừa vào phòng khách, hình người của Khương Khả có chút duy trì không được, một lát sau cậu lập tức đổi trở lại bộ dạng của Bạch Linh Miêu.

Nhìn hai bàn chân đầy lông của mình, Khương Khả không khỏi thở dài.

Không có biện pháp, hiện nay cấp độ dị năng của cậu còn quá thấp. Kể cả có sự trợ giúp của "Sổ tay chuyển hóa linh sủng" của phần thưởng nhiệm vụ cuối cùng, cậu cũng chỉ có thể duy trì hình dạng con người tối đa khoảng nửa ngày, sau đó cậu phải trở lại sang trạng thái của một con mèo để bổ sung năng lượng.

May mắn thay, người tộc Taling khi sử dụng dị năng quá độ cũng xảy ra tình huống tương tự, vì vậy Vu Ninh đi cùng cũng không quá ngạc nhiên, thay vào đó, hắn còn an ủi cậu đừng quá lo lắng, hãy nghỉ ngơi một đêm cho tốt, chờ đến ngày mai khi thức dậy là có thể khôi phục lại như thường.

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ