Ngày hôm sau tỉnh lại, vừa mở mắt đã thấy bốn anh em mèo nhảy nhót, Khương rốt cục thở phào nhẹ nhõm.
Sau khi đổi thức ăn mới từ chỗ hệ thống, Khương Khả đổ ra cho anh em mèo ăn, cuối cùng mới có thời gian mở phát sóng trực tiếp, sẵn sàng trả lại năm nghìn điểm mà cậu đang nợ.
Sau khi chuẩn bị một ít nguyên liệu, đồng thời dán tên hai món ăn sẽ làm lên bảng thông báo, cuối cùng Khương Khả mới điều chỉnh góc máy, quay lại thì phát hiện có rất đông người đã tụ tập ngoài cửa phòng.
Hàn Nghiêu đứng đầu vẫy tay với cậu, không chút áy náy nói: "Không sao, phi thuyền đã khởi hành, mọi người đang nhàm chán nên qua xem bé dễ thương nấu thế nào. Bé cứ mặc kệ bọn anh, bọn anh chỉ đứng đây nhìn thôi. "
Khương Khả: ... Không phải, mấy người cứ nhìn chằm chằm tôi như nhìn động vật quý hiếm thế thì tôi nấu kiểu gì. Mà không đúng, bây giờ cậu là động vật mà.
"Anh hứa, bọn anh chỉ đứng ở chỗ này xem thôi, sẽ không làm phiền đến bé đâu."
Sợ Khương Khả muốn đổi hắn đi, Hàn Nghiêu nhanh chóng nở nụ cười lấy lòng.
Khương Khả kêu meo meo, biểu thị người bên ngoài có thể xem, nhưng không được vào trong ảnh hưởng đến việc phát sóng trực tiếp của
Dù sao đây cùng không phải địa bàn của mình, nhìn thấy một đám người thành thật đứng ngoài cửa, Khương Khả không tiếp tục đuổi những người này đi, mà lẳng lặng bỏ qua tầm mắt phía sau, tiếp tục chế biến nguyên liệu trước mặt.
Món đầu tiên là canh mướp nấu xương sườn.
Canh mướp nấu sườn là món mà Khương Khả thường hay nấu nhất, nghĩ đến hương vị của canh sườn, Khương Khả không khỏi chảy nước miếng.
Mấy ngày liên tiếp ăn sữa bột, Khương Khả đã nhớ thịt đến phát điên, đáng tiếc chỉ cần cậu chưa trở thành người, thì một ngày cũng không được ăn món ăn của con người, việc duy nhất cậu có thể làm là tranh thủ khi nấu, cố gắng ngửi mùi vị để bớt thèm.
Đầu tiên cần cho sườn vào nồi nước sôi để cho chín, rửa sạch hành lá, gừng thái nhỏ, hạt tiêu và hoa hồi tất cả cho vào nồi, hớt bọt rồi vặn lửa nhỏ đun liu riu.
Trong khi nấu sườn, Khương Khả bắt đầu chế biến nguyên liệu cho món thứ hai.
Món thứ hai là nem rán. Đây cũng là một trong những món ăn quen thuộc của Khương Khả, ngoài giòn trong mềm, hương vị thơm ngon, ngoài món nem rán, Khương Khả còn chuẩn bị món nem yêu thích được làm từ hành non và thịt lợn băm nhỏ.
Khi mùi thơm của canh sườn từ từ tỏa ra, càng ngày càng có nhiều binh lính vây quanh cửa.
Tuy nhiên, mọi người cũng không dám quấy rầy con mèo nhỏ đang bận nấu cơm trong phòng, chỉ có thể thấp giọng nói nhỏ.
"Thơm quá, mòn canh sườn hồi nãy bỏ cái gì mà sao lại có mùi thơm như vậy."
"Là hành lá cùng gừng, còn cái kia giống hoa hồi, thật sự không phân biệt được."
Người đặt câu hỏi ngạc nhiên: "Bỏ qua hoa hồi, cậu chắc chắn kia là hành lá cùng gừng sau, hành lá với gừng đâu có mùi vị như thế này đúng không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...