Chủ đề của vòng 2 đã được đưa ra, đó là nấm bào ngư và bí ngô, các nguyên liệu vẫn do ban tổ chức cung cấp, không hạn chế dụng cụ và món ăn, thời gian thực hiện là 45 phút.
Bốn mươi lăm phút cho hai món, nghĩa là trong vòng 20 phút phải hoàn thành 1 món ăn, vì vậy không thể làm món nào quá phức tạp.
Khương Khả tra xét tư liệu để xem mùi vị của 2 loại này ra sao. Không biết có phải do bản thân thực vật mà nấm ở đây lại có mùi vị rất bình thường, không cần phải chế biến trước.
Nhưng bí ngô thì lại có vị ngọt, lại mang theo vị sáp, phải xử lý trước nếu không rất khó cho vào món ăn.
Để xử lý bí ngô cần qua nhiệt độ cao, phương pháp phổ biến nhất là nướng trong lò, nhưng thời gian không đủ.
Vị hơi ngọt, lại nhiệt độ cao, món hội tụ đủ 2 yếu tố này làm Khương Khả nghĩ tới ..... Bí ngô nướng, ngoài giòn trong mềm, độ ngọt vừa miệng, cách làm lại đơn giản.
Cũng giống như lần trước, ngay khi Khương Khả nhớ ra cách làm một món, thì rất nhiều thông tin ngay lập tức đổ dồn vào tâm trí Khương Khả, nguyên liệu, phương pháp, những điều cần chú ý, cùng với cách chế biến bí ngô chính xác nhất.
Khương Khả âm thầm sắp xếp quá trình chế biến, các fans trong phòng cũng bắt đầu sốt ruột.
[Khi nào mới bắt đầu vậy? Như thế nào còn chưa làm? Chỉ có 45 phút thôi nha, chờ thêm lúc nữa là không kịp đó.】
[Đúng vậy, sao thời gian của vòng này ngắn vậy, riêng việc xử lý bí ngô đã khó rồi, như vậy có phải là hơi làm khó thí sinh không 】
[Rốt cuộc, đó là một trận đấu pk một chọi một. Chỉ cần khó hơn một chút để thể hiện trình độ của mình. Nào, dễ thương, bạn là nhà vô địch trước đó của nhóm b, và bạn chắc chắn có thể đánh bại Gewell đó. 】
[Dù sao cũng là vòng pk trực tiếp, Gewell cũng từng tham gia các chương trình về ẩm thực. Chắc hẳn kỹ năng nấu nướng cũng phải rất tốt, bé dễ thương cố lên, bé chính là người đứng đầu vòng B đó, nhất định phải thắng. 】
[Không quan hệ, thua cũng không sao, đây là lần đầu tiên bé dễ thương tham gia một chương trình ẩm thực, cùng lắm thì trau dồi thêm kỹ năng sang năm lại tham gia tiếp. 】
Khương Khả hướng máy quay meo meo, thật ra hiện tại cậu cũng không quan tâm lắm chuyện thắng thua, dù sao cậu cũng đã nổi danh rồi, cùng lắm là không hoàn thành nhiệm vụ, cũng không sẽ tổn thất gì nhiều.
Thấy không còn nhiều thời gian, Khương Khả cũng không còn để ý tới cmt trên màn hình, cậu nhanh chóng bắt tay vào xử lý nguyên liệu.
Bởi vì bí ngô ở thế giới này rất khó nấu, chúng phải được nướng trong lò trước.
Cho nên trong lúc chờ nướng bí ngô, Khương Khả bắt tay vào xử lý nấm bào ngư trước.
Như đã nói, không giống như các loại rau khác, nấm ở thế giới này không bị ảnh hưởng nhiều bởi bức xạ, mùi vị và kết cấu tương tự với thế giới trước cho nên chỉ cần dùng cách thông thường để xử lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...