Nhưng nếu nghĩ kỹ lại, việc Gewell muốn thành lập liên minh không phải là điều hoàn toàn vô lý.
Trước hết, giai đoạn đầu của cuộc thi được chia thành hai phần, một là trả lời các câu hỏi để lấy tiền, hai là chọn nguyên liệu trong siêu thị thực phẩm. Bản thân hai trò này đều độc lập không ảnh hưởng tới nhau, cả 2 đều tốn thời gian và sức lực, nếu thêm một người hợp tác thì rõ ràng là hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.
Nhưng có một vấn đề.
"Mèo con đang lo lắng cái gì? Lo lắng tôi ở sau lưng làm cái gì sao?" Có lẽ là bởi vì Khương Khả im lặng quá lâu, Gewell rốt cục không nhịn được nói: "Đừng lo lắng, lúc trước quân đội viễn chinh đã giúp tôi một đại ân. Mà mèo con là linh sủng do Nguyên Soái nuôi, coi như tôi thua cũng sẽ không gây bất kỳ khó dễ nào tới bé."
Khương Khả giật giật lỗ tai, cái này thì cậu rất tin tưởng, người trước mắt tuy tính tình nóng nảy, nhưng lại là người chính trực, không phải kiểu vì thắng mà không từ thủ đoạn.
Khương Khả ngẩng đầu kêu meo meo với hắn: "Vừa rồi anh nói không am hiểu lựa chọn nguyên liệu là nói dối. Với thực lực của anh, căn bản không cần liên minh với tôi."
Gewell trầm mặc không nói.
"Anh lựa chọn liên minh với tôi vì muốn báo đáp ân tình," Khương Khả nói, "Yên tâm, lúc trước người đại diện của anh đã gửi một bản huấn luyện linh sủng cho Nguyên Soái, cho nên không cần làm những chuyện khác. "
Không thể không nói, người đại diện của Gewell là một linh sủng cấp 4, có nhiều kinh nghiệm rèn luyện hơn Khương Khả, cho nên quyển tâm đắc kia có giá trị vượt qua một lần khen thưởng khi Khương Khả làm nhiệm vụ.
"Càng quan trọng hơn, anh có nghĩ tới chuyện khi BTC thiết kế phần thi này, đã tính đến chuyện các tuyển thủ sẽ lập liên minh không? Hơn nữa trận đấu có 5 tuyển thủ, vô luận là dùng loại liên kết nào đều không thể công bằng được...Cho nên anh đoán xem BTC sẽ ủng hộ liên minh hay không liên minh?"
Nếu là khuyến khích liên minh đương nhiên không có gì để nói, mọi người tùy ý lựa chọn mục tiêu phù hợp để thành lập liên minh, nhưng một khi không khuyến khích thành lập liên minh ...
"Trừ điểm." Gewell cũng đồng thời phản ứng.
Đúng vậy, đội ngũ chương trình không hề ngu ngốc. Làm sao có thể cho phép các thí sinh thành lập liên minh, mà không hề cảnh báo trước. Có lẽ đó là một cái bẫy để lừa các thí sinh vào tròng.
Trong trận chung kết cuối cùng dùng tính điểm để xếp hạng, nếu bị trừ điểm tại giai đoạn này, thì rất khó lấy lại.
Bất quá bị một con linh sủng nhắc nhở một vấn đề quan trọng như vậy, Gewell không khỏi cảm thấy xấu hổ: "Cảm ơn, cái đó, về chuyện liên minh ..."
Khương Khả suy nghĩ một chút: "Được thôi, tôi nghĩ có thể kết liên minh, nhưng tốt nhất là nên tự mình hoàn thành trò chơi, không cần gian lận là được, đương nhiên không nên quá lộ liễu. "
"Được." Gewell vội vàng gật đầu.
...
Ngoài Khương Khả và Gewell, còn có ba người khác lọt vào vòng chung kết là hai cô gái và một chàng trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CC
Random❎ Đọc cho vui thôi đừng đòi hỏi logic. 👌 Hán Việt: Đế quốc manh sủng đích trực bá nhật thường Tác giả: Dữu Tử Quân CC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Mỹ thực , T...