Chương 97:

3K 358 3
                                    

Vu Ninh đưa trái tim thần thụ cho Khương Khả, y vốn muốn ở lại giúp đỡ, nhưng sau khi biết chuyện Khương Khả cần phải ẩn nấp, quá nhiều người dễ bị phát hiện cho nên bất đắc dĩ đành thôi.

Tiễn Vu Ninh và những người khác đi, Khương Khả đưa mắt nhìn về phía Bernaco, vẻ mặt ôn hòa, nhìn mãi đến khi sống lưng Bernaco lạnh toát, đáy lòng dâng lên dự cảm chẳng lành.

Một lúc sau, Bernaco không chịu nổi nữa, cuối cùng lớn tiếng nói: "Chúng mày đến đây là để cứu người, bây giờ người đã cứu được rồi, chúng mày còn muốn làm gì nữa?"

"Đừng lo lắng, cũng không có rắc rồi gì đâu, chúng tôi chỉ đơn giản muốn nhờ anh một chuyện." Khương Khả cười với hắn một cách dịu dàng, nói ngắn gọn về kế hoạch trà trộn vào dinh thự của thành chủ.

"Không được," hông đợi Khương Khả nói xong, Bernaco đã từ chối, "Nếu bị phát hiện thì phải làm sao, chúng mày muốn hại chết tao à."

Càng nghĩ càng thấy không khả thi, Bernaco toát mồ hôi hột, không khỏi van xin: "Xin các cậu hãy thả tôi ra đi mà, tôi chỉ là một phó đội trưởng nho nhỏ của đội cận vệ, căn bản không được cấp trên coi trọng, không giúp được cho các cậu đâu, các cậu đổi người khác được không? "

"Không phải anh muốn hủy bỏ khế ước sao,," Khương Khả suy nghĩ một chút, "Chỉ cần anh có thể làm được điều tôi vừa nói, tôi sẽ giúp anh hủy bỏ khế ước, thế nào?"

Bernaco sửng sốt, tất cả những gì hắn định nói đều nghẹn trong họng: "Thật vậy sao?"

Sau bao nhiêu ngày trải nghiệm, Bernaco biết khế ước trong cơ thể hắn rắc rối đến mức nào, nếu thật sự có cơ hội giải trừ hắn phải chấm dứt nó.

"Là thật," Khương Khả gật gật đầu, "Nếu anh không tin, chúng ta có thể ký một cái hợp đồng phụ khác. Chuyện anh phải làm rất đơn giản, một là chuyện tôi vừa nói, hai là không thể nói bất cứ chi tiết nào ra bên ngoài. "

Về chuyện giữ bí mật không có vấn đề gì. Bernaco chỉ lo lắng liệu có cái bẫy nào khác trong cái gọi là hợp đồng phụ hay không.

"Hợp đồng ở đây, anh tự đọc đi." Khương Khả đưa bản hợp đồng phụ đã chuẩn bị từ trước cho hắn xem.

Bernaco cầm hợp đồng ra đọc kỹ, sau khi xác nhận đúng như bên kia nói, nội dung trong hợp đồng phụ không có gì phức tạp, thỏa thuận chỉ cần bên kia làm được hai việc đã đề cập, cậu có thể hủy bỏ hợp đồng cho hắn.

Hợp đồng con rối.

Đến bây giờ Bernaco mới tren gọi thực sự của bản hợp đồng, Bernaco đã thề từ tận đáy lòng rằng sẽ không bao giờ ký tên vào bất cứ thứ gì trong tương lai, cho dù tình huống có ra sao.

"Tôi luôn nghe nói rằng tộc người Taling có rất nhiều dị năng kỳ lạ. Nếu không thăm dò rõ ràng, tốt nhất không nên chọc, vốn tưởng câu này là nói ngoa không nghĩ tới là nói thật."

Bernaco nắm chặt hợp đồng phụ trong tay, một lúc sau, rốt cục ngẩng đầu nhìn Khương Khả nói: "Đi thôi, Dinh thự của thành chủ cách đây một khoảng nữa, nếu đi bằng phi hành khí, hẳn đến tối là tới nơi."

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ