Chương 14

6K 795 10
                                    

Các loại rau có thể mua trong hệ thống mỗi ngày đều có hạn ngạch. Nếu muốn thu được số lượng lớn, chỉ có thể tự trồng thông qua vườn rau di động.

Bởi vì mới chỉ trồng ít củ khoai tây trong thời gian ngắn, cho nên trong vườn rau di động còn chưa có gì thay đổi.

Giống khoai tây chín muộn phải mất 150 ngày mới có thể thu hoạch, Khương Khả suy xét một chút rồi hỏi thẳng hệ thống: "Tôi nhớ lúc trước cậu từng nói, tất cả những thứ trong vườn rau đều có thể dùng thuốc tăng trưởng, đúng không."

[Đúng vậy, thuốc tăng trưởng có thể rút ngắn thời gian trồng. Năm tích phân có thể đổi được bình thuốc tăng trưởng sơ cấp, rút ngắn được thời gian 5 lần; 20 tích phân đổi được bình thuốc tăng trưởng trung cấp, rút ngăn được thời gian 20 lần, 100 tích phân đổi được bình tăng trưởng cao cấp, có thể rút ngắn được thời gian 100 lần. 】

[Lưu ý: Ngoại trừ thuốc tăng trưởng cao cấp, các loại thuốc tăng trưởng khác không thể chồng lên sử dụng. 】

Chồng lên sử dụng?

Khương Khả sửng sốt một chút, đúng là chưa từng nghĩ tới chuyện này, liền hỏi lại: "Sử dụng chồng chất là có ý gì? Có thể rút ngắn thời gian gấp bội sao?"

[Đúng vậy, sử dụng một bình thuốc tăng trưởng cao cấp có thể rút ngắn thời gian trồng lên hàng trăm lần, hai bình thuốc tăng trưởng cao cấp có thể rút ngắn thời gian 10.000 lần, cứ theo đó tình lên. 】

Thật đáng kinh ngạc.

Khương Khả giơ móng vuốt ra tính, nếu tính thời gian thành thục là một trăm năm mươi ngày, giảm một trăm lần là một ngày rưỡi, lại ngắn thêm một trăm lần nữa thì còn 21 phút.

Tất nhiên, hiệu quả là đáng kể, điểm tích phân dùng cũng hợp lý.

Theo hướng dẫn của hệ thống, mỗi mét vuông cần sử dụng một bịch tăng trưởng cao cấp, nếu dùng xếp chồng lên nhau cần hai bịch dinh dưỡng cao cấp. Nói cách khác, nếu muốn thúc đẩy tất cả đều tăng trưởng thì cần 8 bình tăng trưởng cao cấp, tổng cộng là 800 điểm tích phân.

Mặc dù có chút đắt, nhưng Khương Khả muốn mau nhìn thấy hiệu quả của bình tăng trưởng nên vẫn đổi lấy 8 bình tăng trưởng cao cấp.

Bình tăng trưởng cao cấp cũng không lớn, còn nhỏ hơn so với tưởng tượng của Khương Khả, sau khi mở ra là một chất lỏng sền sệt bán đông đặc, sau khi rơi xuống đất sẽ biến mất hoàn toàn trong vòng vài giây.

Sau khi bình tăng trưởng được đổ vào, mọi thứ trong vườn rau giống như được đếm ngược, thời gian trưởng thành hiện thị còn 21 phút 36 giây.

"Cậu cảm thấy nếu tôi đem hết tất cả chỗ khoai tây trưởng thành này cho nguyên soái thì sẽ thu hoạch được bao nhiêu hảo cảm?" Nhìn thấy khoai tây trong vườn rau nảy mầm, tâm trạng khương khả khá tốt hất hất đuôi, thuận miệng hởi hệ thống.

【Kiểm tra tin tức ... Phân tích dữ liệu. 】

[Theo kinh nghiệm trước đây, độ tăng trưởng hảo cảm thấp nhất là 0 cao nhất là 3.】

Khương Khả: "..." Được rồi.

Tám trăm điểm tích phân đổi lấy từ 0-3 độ hảo cảm. Cậu vẫn là không nên hỏi nhiều.

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ