38: INTRAMURALS

351 22 8
                                    

The door opened and Cameron couldn't move when he saw Quincy's body. He swallowed as Quincy slowly took off the uniform she was wearing. She stared into his eyes as she bit her lip.

"Baby." nagulantang na pagtawag ni Cameron sa kasintahan.

"Bakit?" dahan-dahan lumapit ang dalaga dahilan para siya'y mapaatras ng bahagya. "Cameron."

Nanindig ang buhok sa katawan ni Cameron ng maramdaman niya ang init ng hininga ng dalaga.

"Stop teasing me Quincy. I might not be able to stop myself from touching you. I have respect for you." hinawakan ni Cameron ang pisngi ng kasintahan at hindi naman naalis ang tingin ng dalawa sa isa't-isa.

"Handa na ako Cameron."

Nanlaki ang mata ng binata dahil sa narinig niya. Hindi siya makapaniwalang tiningnan ang dalaga na ngiting-ngiti parin sa kanya.

Quincy's hand began to traverse Cameron's body. She started with his jaw down his neck. It kept going down to Cameron's stomach until she reached his manhood.

"Quincy." Cameron's moan.

Muling ngumiti ang dalaga ng makita ang pagpikit ng mata ni Cameron dahil sa kakaibang naramdaman.

"Cameron. Let's make love."

Walang sinayang na oras si Cameron. He quickly kissed her lips. Quincy quickly responded to his kiss. Mabilis na binuhat ng binata ang kasintahan at mabilis na naglakad papunta sa kama nito. Maingat niyang inihiga si Quincy doon saka siya pumatong.

"Are you sure about this Baby? Hindi kita pipilitin kung hindi ka pa handa." hinihingal na wika nito.

"Gusto kitang maramdaman Cameron." bahagya pang pumupungay ang mata ng dalaga habang sinasambit iyon.

"I love you Baby."

"I love you too Cameron." masayang bulong ng dalaga at muling inangkin ang labi ng binata.

Mas naging mapusok pa ang kanilang paghahalikan dahilan para maglakbay ang kamay ni Cameron sa katawan nito. He held Quincy's arm down to her waist. He rubbed it so hard that it made her moan. He pulled himself closer to Quincy's body and at the same time they moaned when they felt each other.

"Cameron." halinghing ng dalaga ng maramdaman nito ang kamay ni Cameron na sumasapo sa kanyang dibdib.

"Quincy."

Mabilis na tumayo ang binata para tuluyang hubarin ang damit na suot-suot ni Quincy. Ultimong ang suot-suot niyang damit ay kanya naring hinubad.

Kapwa na silang walang saplot.

Quincy looked down at Cameron's middle body. Her eyes widened to see how big and long it was. Cameron's gaze traveled all over Quincy's body. The heat he felt increased even more as he stopped looking at her womanhood.

"You're so sexy Baby." nakangiting aniya.

"S-a tingin mo kaya ko yan?" kinakabahang tanong ni Quincy habang nakaturo sa galit na galit na alaga ng binata.

Hindi napigilan ni Cameron na matawa sa tanong niyang iyon. Tiningnan niya rin ang iyon bago pagmasdan ang bulaklak ng dalaga.

"Of course. It was just a little painful at first. Don't worry, I'll be gentle." kumindat pa ang binata bago tumungo sa bulaklak nito.

Akmang ilalabas ni Cameron ang kanyang dila ngunit mabilis siyang pinigilan ni Quincy.

"An-ong gagawin mo?"

Loving You Is A Losing GameWhere stories live. Discover now