Tên chết tiệt dẫn tôi đi tới trước bức tường, chỉ vào một nơi không được trơn tru ở phía bên phải: "Đây là điểm để phá, hãy bắt đầu ở đây."
Tôi gật đầu một cái, hét lớn một tiếng, cắn ngón tay, ở chỗ anh chỉ vẽ bùa chú lên. Mới vừa vẽ hai nét, máu đã không còn, tôi không thể làm gì khác hơn là dùng sức nặn ra, tiếp tục vẽ, chờ tôi vẽ xong, tên chết tiệt chắp hai tay sau lưng ngẩng đầu lên: "Như vậy không được!"
Vừa dứt lời, tôi chợt kêu to lên! Tên chết tiệt chẳng biết từ lúc nào kéo ngón tay tôi dùng sức cắn."Bây giờ được rồi, tiếp tục vẽ!"
Tôi muốn khóc! Nhưng vẫn vẽ lại một lần nữa.
"Tập trung tinh thần! Căn cứ vào bộ dáng của em vẽ, toàn thân máu cũng dùng hết rồi, chúng ta cũng không ra được."
Cắn nứt ngón tay tôi, còn đánh đầu tôi, lão tử không làm!
Tôi cắn môi, hít mũi một cái ai oán hỏi: "Làm sao anh không làm?"
Tên chết tiệt a a cười lên."Không phải là nói nhảm sao? Ta có thể dùng đã sớm dùng, còn cần đến em làm gì! Phù văn này đối với quỷ thần có tác dụng, đối với người vô dụng. Cho nên dùng máu em tới phá trận là tốt nhất, đừng dài dòng, nhanh lên một chút tập trung sự chú ý vẽ tiếp!"
Thời gian bất lợi a, sao tôi lại xui xẻo như vậy a!
Hít sâu một hơi, từ bỏ tất cả suy nghĩ bậy, tôi từng bước một vẽ ra phù văn. Tên chết tiệt không nói gì, chỉ là để cho tôi lặp đi lặp lại nhiều lần sau mới đổi một chỗ khác, tiếp tục vẽ cái kế tiếp.
Thật muốn chửi tục, con mẹ nó cũng khổ quá đi. Năm ngón tay đều bị rách, máu cũng khô rồi, nhưng vẫn còn một chỗ chưa vẽ!
Làm thế nào đây? Tôi cũng không phải là người sắt, cho dù tôi cam tâm tình nguyện cắn năm ngón tay, nhưng cũng không vẽ ra a!
Tôi quay đầu, hướng về phía tên chết tiệt, làm bộ đáng thương nói: "Nặn không ra!"
Một cái chớp mắt, tên chết tiệt liền đi tới trước mặt tôi, anh ôn nhu nói: "Nương tử ngoan, cố gắng lên, còn thiếu một cái , chúng ta liền có thể đi ra ngoài."
A! Ông trời ơi! Đây là đang cám dỗ tôi sao?
Còn là một tuyệt phẩm sắc đẹp nữa, tôi thích!
Hạ quyết tâm, ở trên vết thương có sẵn cắn một cái nữa, tôi đau đến mức nước mắt muốn tuôn trào!
Mười ngón tay và tim đều đau đến mức run rẩy.
Có điều, cắn ra máu tươi! Đúng là không phụ lòng người mà!
Sau khi tôi vẽ xong phù văn cuối cùng , hồ lô bắt đầu kịch liệt lay động, giống như lũ quét, tôi căn bản không đứng vững được, không thể làm gì khác hơn là gắt gao lôi kéo quần áo của tên chết tiết."Tên chết tiệt, đây là thế nào?"
Tên chết tiệt xoa tay tôi một cái, dùng một cái tay khác che đầu tôi, dùng thân thể của mình chặn lại tất cả thứ bên ngoài. Chỉ nghe được 'phanh ' một tiếng vang thật lớn, thứ gì đó bị nổ tung, sau khi tiếng đùng đùng vang lên, thế giới yên tĩnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q1] Quỷ Hôn - Phù Hoa
RomanceDường như số bảy có một mối quan hệ kì lạ với cõi âm. Mạc Thất là một cô gái mười tám tuổi nên được yêu thương, vui vẻ. Nhưng trong dòng họ, các bé gái được xem là không may. Không phải vì cổ hủ mà là vì một bản khế ước giữa người và quỷ.