Đều là người quen ở trong thôn, cho dù là ánh sáng ảm đạm, cũng có thể từ âm thanh loáng thoáng bên ngoài phân biệt được là ai, người trẻ tuổi này vừa mở miệng liền biết chính là giọng nói của phụ nữ, điều này không khỏi khiến cho ông Ba sinh cảnh giác:
"Là ai?"
Bà nội đem tôi kéo ra phía sau, một người đàn ông lại phát ra giọng nói của nữ nhân, đó là bị quỷ nhập sao?
Loại chuyện này, tôi cũng biết chút, phàm là trong thôn có người làm ra chuyện không cách nào giải thích, liền bị cho rằng do quỷ nhập vào người, tuy nói phần lớn là mang tính đùa giỡn, nhưng cũng không dám nói mọi chuyện đều như vậy.
Tên kia đứng dưới tán cây, không cách nào nhìn ra tâm tư trên mặt anh ta, yên lặng không nói, anh ta luôn khiến người khác có cảm giác tôn kính lại xa cách, khiến tôi không có dũng khí để mở miệng.
Đám người rối loạn cả lên, vội vàng cầm đèn pin hướng về người trẻ tuổi đó, anh ta nhìn rất xa lạ, tôi đối với người này không có ấn tượng gì, nhưng bất kể là ai gặp chuyện này, đều nghe đến khó chịu.
Người đàn ông trẻ tuổi xoay xoay eo, vểnh bàn tay lên, cười nói:
"Nói rồi, người cũng không nhận ra tôi! Bộp bộp bộp, thừa dịp tâm trạng ta tốt, người ngoan ngoãn ở bên cạnh ta, nếu dám làm hư chuyện của ta, ta sẽ xử đẹp từng người một."
Ông Ba hoảng sợ đứng ở đó, thầy họ Mạc hàng năm cùng quỷ giao thiệp, loại sự tình này thấy nhiều rồi, ông tự nhiên biết làm như thế nào.
"Ngươi rốt cuộc muốn cái gì?"
Người đàn ông trẻ tuổi hành động cử chỉ đều giống hệt nữ nhân, một cái nhăn mày hay một tiếng cười của anh ta ở dưới ánh đèn khiến cho người ta cảm giác không lạnh mà run. Anh ta chuyển hướng sang tôi, u ám nói:
"Cô ta! Ta muốn cô ta! Chỉ cần đem cô ta giao cho ta, ta để cho các người đi!"
Người đàn ông nhếch khóe miệng lên cao cười, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm bụng tôi, tôi theo bản năng nuốt nước miếng, dịch mấy bước về hướng tên kia.
Ông Ba mặt hơi biến sắc, có lẽ là không nghĩ tới con quỷ này sẽ tìm tới tôi.
"Hại người, ngươi coi như không cách nào chuyển kiếp làm người, cần phải hiểu rõ."
Con ma nữ buông tiếng cười lớn.
"Ngàn năm khó gặp được cơ thể thuần âm, hơn nữa trong bụng cô ta là quỷ thai, ăn cô ta có thể giúpta thêm trăm năm công lực. Ai muốn làm người? Muốn sống muốn chết tùy các ngươi, cô ta, ta định rồi."
Tôi theo bản năng sờ bụng một cái, đám ngời cũng chú ý đến bụng tôi, tôi không dám tin được mình đã mang thai, đó là chuyện ngu xuẩn nhất trên đời này. Tôi nhìn về phía tên kia, anh t alaf cha của đứa bé, hẳn sẽ không để tôi đi chịu chết!
Quả nhiên, tên kia lên tiếng:
"Ngươi thử xem!"
"Ai đang nói chuyện?"
Con ma nữ cả kinh, cô ta ngoái đầu nhìn bốn phía.
Kì lạ, đều là quỷ, làm sao cô ta không nhìn thấy được tên người chết chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q1] Quỷ Hôn - Phù Hoa
RomanceDường như số bảy có một mối quan hệ kì lạ với cõi âm. Mạc Thất là một cô gái mười tám tuổi nên được yêu thương, vui vẻ. Nhưng trong dòng họ, các bé gái được xem là không may. Không phải vì cổ hủ mà là vì một bản khế ước giữa người và quỷ.