Trên đường không có nhiều xe qua lại, tài xế lái xe với tốc độ hơi nhanh, gặp phải mặt đường mấp mô, xe sẽ xóc nảy vài cái, thân xe cũng sẽ lắc lư theo.
Tôi dựa vào trên cửa sổ xe, nắm chắc chỗ tay vịn trước mặt. Tôi sợ tài xế sẽ lắc cho tôi bay ra ngoài xe mất.
Khi chiếc xe quen thuộc chạy nhanh đến một chỗ ngoặt, tôi nghe được tài xế không ngừng bóp còi, bởi vì chiếc xe đang lao nhanh, cho dù không ngừng đạp phanh nhưng chiếc xe vẫn lao về phía trước.
Tôi ngồi ở phía sau mà vẫn cảm thấy được phía trước có vấn đề. Trong nháy mắt khi tôi ngẩng đầu lên, cửa sổ xe bên cạnh đột nhiên vỡ ra. Từ phía bên phải có một chiếc xe tải chở xi măng lao tới.
Mọi người trong xe phát ra tiếng hét chói tai.
Chiếc xe buýt đụng thẳng vào chiếc xe tải chở xi măng này và bị lật nghiêng trên mặt đất, trượt qua xa mấy mét.
Trước khi chiếc xe bị lật nghiêng, tôi nhìn về phía chiếc xe tải đâm tới. Mặc dù tôi không nhìn thấy rõ người trong xe, nhưng tôi vẫn tận mắt nhìn thấy được khí đen tỏa ra từ trên người anh ta.
Tất cả mọi chuyện diễn ra quá nhanh chóng, làm cho người ta căn bản không kịp đề phòng.
Dưới tình thế cấp bách, Quỷ Vương Dạ Quân bất chấp tất cả kéo tôi lên, ôm thật chặt tôi vào trong lòng và ngã trên mặt đất. Anh nghiến răng nghiến lợi nói: "Hắn đang cảnh cáo!"
Ở bên tai tôi vang vọng những tiếng kêu gào, những tiếng khóc than! Tôi ngã vào trong lòng của tên chết tiệt, cảm giác khó hiểu!
Đây là do Huyết Thi làm sao?
Vì cảnh cáo chúng tôi không gây cản trở nữa, hắn có thể tạo ra tai nạn giao thông liên hoàn, tổn thương tới người vô tội sao? Vậy thì hắn cũng quá kiêu ngạo đi! Hắn rốt cuộc muốn làm gì? Lẽ nào ở trong mắt hắn, mạng người lại không phải là mạng sao? Thật đáng giận!
Tai nạn giao thông liên hoàn khiến cho rất nhiều người bị chết, Hắc Vô Thường đáng lẽ phải ở lại thu hồn. Chỉ có điều trước khi cảnh sát giao thông chạy tới, Quỷ Vương Dạ Quân đã ôm tôi chui qua chỗ cửa sổ đầy những mảnh vỡ thủy tinh ra ngoài, dẫn theo Hắc Vô Thường cùng rời khỏi hiện trường. Về phần chuyện thu hồn, tất nhiên sẽ có người của Địa Phủ tới làm sau.
Phần lớn hiện trường vụ tai nạn giao thông đều là cảnh tượng thảm khốc của nhân gian. Tôi không dám nhìn, trong sự lo lắng lại có rất nhiều thắc mắc.
Tên chết tiệt từng nói quan tài máu này đã có nghìn năm, vậy Huyết Thi làm thế nào học được cách lái xe? Còn nữa, nếu hắn trả thù thì đi thẳng tới tìm kẻ thù tính sổ là được rồi, tại sao phải chạy tới cảnh cáo chúng tôi? Tử hồn sống nghìn năm, kẻ thù của hắn chắc hẳn đã sớm luân hồi không biết bao nhiêu lần, hắn không đi tìm hiểu điều tra, lẽ nào hắn còn có mục đích khác?
Trong đầu tôi lập tức xuất hiện quá nhiều điều, lấy trí thông minh của tôi thì nhất định sẽ không có cách nào lập tức hiểu rõ được. Nhưng tôi biết bây giờ là cơ hội tốt ngàn năm một thuở để bắt lấy hắn, nếu hắn đã đưa tới cửa, vậy không nên lãng phí nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q1] Quỷ Hôn - Phù Hoa
RomanceDường như số bảy có một mối quan hệ kì lạ với cõi âm. Mạc Thất là một cô gái mười tám tuổi nên được yêu thương, vui vẻ. Nhưng trong dòng họ, các bé gái được xem là không may. Không phải vì cổ hủ mà là vì một bản khế ước giữa người và quỷ.