51. Đảo khách thành chủ

284 10 0
                                    

Qủy Vương Dạ Quân đã từng nói, chỉ có lúc Quỷ ảnh đói bụng, mới nhập vào Liêu Khả Hân, dụ dỗ đàn ông sống chung, sau đó sẽ hút hết dương khí thuần khiết trên người đàn ông đó. Nhưng bây giờ, tôi bắt đầu nghi ngờ, rốt cuộc Liêu Khả Hân thật sự lẳng lơ hay đang giả bộ dâm đãng đây? Nhìn dáng vẻ cô ta thân mật ôm cánh tay Trần Tú Tài, tay trái áp lên ngực anh ta, dáng vẻ như muốn ăn tươi nuốt sống anh ta ngay lập tức vậy, làm cho tôi không nhịn được phải rùng mình.

Trần Tú Tài thì thầm mấy câu bên tai Liêu Khả Hân, Liêu Khả Hân nhìn theo Trần Tú Tài rời đi với một ánh mắt gợi tình, trong mắt lập tức lóe lên sự mong đợi, giống như một con thú dữ tham lam, kích động khi nhìn thấy con mồi, người phụ nữ này thật đúng là ham muốn quá cao mà.

Liêu Khả Hân đợi đến khi Trần Tú Tài đi xa, cô ta mới lắc mông đi tới trước mặt tôi nói: 

"Mạc Thất, trưa nay cậu có muốn ra sau núi chơi với tôi không? Tôi đã hẹn thầy Trần dẫn cậu đi mở mang tầm mắt rồi, người nhà quê cục mịch như cậu chắc chắn không biết mùi vị tình yêu nam nữ là gì, hôm nay tôi có tâm trạng tốt, cho nên tôi sẽ dẫn cậu đi đến đó học hỏi! Đều là phụ nữ với nhau mà, trước khi kết hôn nên thử qua vài người, nếu không thì sao có thể biết được người nào phù hợp với mình chứ, có đúng không?"

Trần Tú Tài hẹn Liêu Khả Hân đi ra sau núi, cô ta còn nói thẳng ra như vậy: 

"Cảm ơn ý tốt của cậu, nhưng tôi không có hứng thú với người này, cậu thích thì dẫn chị em tốt của cậu đi tới đó chơi, có chơi vài người cùng lúc cũng không ai quản."

Liêu Khả Hân cười khanh khách: 

"Cậu đúng là ngu ngốc mà, giống như một bà già cổ hủ không hiểu rõ chuyện tình yêu nam nữ vậy, sau này sao cậu có thể lấy chồng được chứ! Không phải cậu định làm đồng trinh cả đời đấy chứ, ha ha ha!"

Đồng trinh cả đời? Chị gái à, tôi đã làm mẹ rồi!

Tôi không để ý đến lời nói của Liêu Khả Hân, nói nhiều thêm với cô ta, tôi chỉ cảm thấy buồn nôn.

Học xong tiết thứ hai, tôi cảm thấy miệng khô khốc, định xuống căn tin mua nước uống, đúng là oan gia ngõ hẹp, lại đụng ngay phải Trần Tú Tài đang cười nói với bà chủ, sao đi tới đâu cũng gặp bản mặt anh ta.

Bà chủ căn tin đã gần 40 tuổi, là người địa phương khác tới, ký hợp đồng cung cấp đồ ăn cho trường học, có tính phóng khoáng của người phương Bắc, hơn nữa dáng người thô, lại không biết trang điểm chăm chuốt bản thân, nhìn giống như một bà già da nhăn nheo.

Khi nhìn thấy hai người họ, tôi đã hiểu ra một vấn đề sâu sắc, đó chính là mắt của Trần Tú Tài có vấn đề, người phụ nữ như thế này mà anh ta cũng muốn dây dưa, đúng là đồ ăn tạp, tôi cảm thấy anh ta chẳng khác gì một quả đào thối.

Khi tôi cầm chai nước đi tới quầy hàng để tính tiền, Trần Tú Tài cũng nhìn thấy tôi, anh ta làm ra vẻ thần bí tới gần tôi nói: 

"Bé ngốc, tôi thấy vẻ mặt em xanh mét, ấn đường đã biến thành màu đen, có lẽ vận xui sắp ập tới rồi!"

"Cút!" 

[Q1] Quỷ Hôn - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ