Sở Hiên ném mạnh tôi xuống đất. Tôi không cảm thấy đau, chỉ tràn ngập sự căm hận. Tất cả là bởi vì hắn ta mới làm hại ba mẹ tôi chết không yên, tôi nhất định phải khiến cho hắn ta phải trả giá đắt.
Sở Hiên nhìn tôi xem thường nói: "Tha cho các ngươi à, trừ khi tôi nhận được thứ tôi muốn, nếu không, ai cũng đừng mong có thể có ngày iên ổn."
Tôi không chịu yếu thế gào hét lại với hắn ta. "Anh bị điên rồi! Rốt cuộc anh muốn được cái gì từ trong bụng tôi chứ? Anh đã rất mạnh rồi còn có ý đồ với con tôi, rốt cuộc là vì cái gì?"
Sở Hiên cười ha ha. "Cô nghĩ rằng tôi đang có ý đồ với con của cô à? Thật buồn cười, điều này chỉ là chuyện ma quỷ dùng để lừa gạt Âu Dương thôi! Nếu như để cho hắn biết mục đích thực sự của ta, hắn sẽ tới tranh cướp vớia, ta làm sao có thể tìm phiền toái cho mình chứ! Ha ha ha, người đàn bà ngu ngốc, bị Diệm Thiên Ngạo lừa tới quay mòng mòng rồi còn muốn bán mạng cho hắn. Hắn quan tâm tới cô như thế, còn không phải bởi vì trên người cô có vài thứ mà người chết muốn có được sao? Nói cho cùng, cô rốt cuộc vẫn là một con người, không giấu được thứ kia thì cho ai mà chẳng giống nhau chứ!"
Hắn ta đang nói gì, vì sao tôi nghe không hiểu gì cả! Tôi không phải mang thai một quỷ thai thì còn là cái gì nữa? Cái gì là thứ người chết đều muốn có? Đó rốt cuộc là thứ gì? "Tôi không muốn nghe anh ta nói nhiều như vậy, anh thả ba mẹ tôi quay về Quỷ giới, để cho tôi trở lại trong cơ thể của mình đi. Dù sao anh cũng không tìm được gì từ trong hồn phách của tôi, nếu như tôi không quay về, cơ thể sẽ không còn, anh cũng không mò được thứ anh muốn. Anh đừng tưởng rằng lần này anh còn có thể may mắn chạy trốn được, vận may sẽ không cứ theo mãi người xấu như anh đâu."
Sở Hiên hoàn toàn không để ý hừ lạnh một tiếng. "Ta không quan tâm kết quả là gì, cùng lắm thì hồn bay phách tán cả đời không được luân hồi mà thôi! Chỉ cần sau khi ta nhận được tất cả những thứ ta muốn, hoàn thành được tâm nguyện, ta tất nhiên sẽ trở lại, không phiền cô phải quan tâm nữa."
Nói xong, Sở Hiên chắp hai tay sau lưng nhìn về phía xa và nói tiếp: "Chờ Diệm Thiên Ngạo tìm hồn phách của cô ở khắp nơi, ta lại có cơ hội đi tìm cơ thể của cô, lấy được thứ ta muốn. Ta biết cô muốn để cho ba mẹ cô tới Quỷ giới có thể được một lần chuyển thế tốt. Chỉ cần cô cho ta thứ ta muốn, ta sẽ trả hồn phách của bọn họ lại cho cô, cô thấy thế nào?"
Tôi đương nhiên sẽ không tin tưởng lời hắn ta nói, cũng thật sự không hiểu nổi ngoại trừ quỷ thai ra thì trong bụng tôi còn có gì đáng để hắn ta cố chấp như thế.
Bây giờ, hồn phách của tôi bị Sở Hiên nhốt ở trong rừng, mùa đông bóng tối bao giờ cũng tới rất sớm, chẳng mấy chốc mà trời đã tối, xung quanh ngoại trừ tuyết trắng phản quang ra chỉ còn một màu tối đen. Cả cánh rừng có vẻ u ám đáng sợ.
Vùng ngoại ô như vậy vốn không có người nào, ngoại trừ mấy cô hồn dã quỷ đang trôi dạt ra, cũng chỉ có linh hồn bé nhỏ là tôi ngồi dựa vào gốc cây.
Đêm khuya vắng người, âm thanh gì cũng có, hơn nữa còn nghe rất rõ ràng.
Tôi không cảm giác được cái lạnh, chỉ không hiểu sao cứ thấy lo lắng chuyện gì đó. Đột nhiên có những tiếng thét chói tai vang lên. Tôi theo bản năng co mình lại. Đoạn đường phía trước có một chiếc xe nhỏ đỗ lại, mấy người đang cùng nhau kéo cái gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q1] Quỷ Hôn - Phù Hoa
RomanceDường như số bảy có một mối quan hệ kì lạ với cõi âm. Mạc Thất là một cô gái mười tám tuổi nên được yêu thương, vui vẻ. Nhưng trong dòng họ, các bé gái được xem là không may. Không phải vì cổ hủ mà là vì một bản khế ước giữa người và quỷ.