63. Tắm

348 14 0
                                    

Quỷ Vương lạnh lùng nằm xuống, gập cặp chân dài lại, tay chống đầu, đeo mặt nạ lên, anh cố ý che trước người tôi, tôi núp sau lưng anh, cảm thấy chẳng có gì đáng nhìn, hừ một tiếng. Chỉ nghe anh nhàn nhạt hỏi: "Bản tôn vừa hỏi gì ngươi? Không được bản tôn triệu kiến, đây há lại là nơi ngươi có thể tới? Tự lo cho mình đi, những người khác không có liên quan gì tới ngươi."

Tôi lén nhìn trộm người phụ nữ nọ, cô ta mặc bộ đồ bằng lụa mỏng màu đỏ giống tên chết tiệt, người đeo vàng điểm bạc, trông rất yêu kiều, dáng mình cũng trước lồi sau vểnh, chỉ nhìn tôi đã biết cô ta là báu vật trong lòng đám đàn ông. Nghe cô ta tự xưng thần thiếp, vậy chắc chắn đây là một trong số những bà vợ của tên chết tiệt!

Trước vẻ lạnh lùng của Quỷ Vương Dạ Quân, người phụ nữ nọ lộ vẻ tủi thân: "Nghe nói Thiên Đế không để chàng trở về Quỷ giới, thần thiếp nhớ nhung ngài không dứt, khi nãy nghe nói ngài trở về nên mới vội tới gặp ngài, mà ngài vừa thấy đã định đuổi thần thiếp về, thần thiếp đau lòng quá!"

Quỷ Vương Dạ Quân căng miệng, lạnh lùng nói: "Hắn không cho bản tôn về, bản tôn sẽ không về sao? Hừ, giờ ngươi đã thấy bản tôn, có thể lui xuống rồi."

Qua mấy bận bị đuổi, người phụ nữ nọ không cam tâm tạ ơn rồi quay người rời đi, lúc sắp bỏ đi, cô ta còn không quên quay đầu nhìn tôi, ánh mắt đó đủ để dọa người ta sợ chết khiếp, lòng tôi bắt đầu thấy sợ hãi. Nhưng có người phụ nữ này nhắc nhở, tôi mới chợt nhớ ra chẳng phải anh không thể trở về Quỷ giới sao? Sao lại dám đưa tôi về đây?

Dáng vẻ của anh, chỉ có thể có được hình dung bằng hai chữ, đó chính là, phách lối! Lời Thiên Đế mà anh cũng chẳng thèm coi ra gì, anh mà không phách lối thì ai phách lối.

Từ lúc cuộc đời tôi bắt đầu dính dáng đến ma quỷ, tôi phát hiện ra có vài con quỷ mang cấp bậc có dáng vóc rất đẹp đẽ, đẳng cấp càng cao lại càng xinh đẹp vừa mắt, không biết, không biết vị đồng chí Thiên Đế có ngoại hình thích mắt như vậy không, tôi lại nổi tính tò mò, quả thật rất muốn biết nhân vật lớn này có dáng vẻ thế nào.

"Nhóc con, em không muốn hỏi gì à? Ví dụ như người phụ nữ lúc nãy là ai? Đây là đâu?"

Tôi nằm trên giường với một tư thế vô cùng thoải mái, suy nghĩ rồi nói: "Cô ta có gì đáng để tôi tò mò? Chẳng phải chỉ là một trong những bà vợ của anh thôi sao, tự xưng là thần thiếp, vậy không phải Vương hậu chính cung như tôi rồi! Đây là đâu mà cũng phải hỏi, đương nhiên là Quỷ giới rồi! Nhưng ánh mắt cô ta nhìn tôi cũng chẳng ra sao, tên chết tiệt mau đưa tôi về đi!"

Tôi biết những nơi có nhiều phụ nữ chắc chắn sẽ có mâu thuẫn tranh đoạt, nhưng tôi chẳng có chút hứng thú nào với việc tranh giành cùng những người phụ nữ này, một người sống sờ sờ như tôi có gì đáng để tranh cướp cùng cả đám người chết, vậy nên tôi vẫn quyết định phải tránh xa một chút, nếu không dù có một trăm cái mạng tôi cũng chẳng đủ để thua.

"Bốp", mông tôi lại bị đánh một cái, tôi bị đau kêu lên: "Này, quân tử động khẩu, chỉ tiểu nhân mới động thủ, không đưa tôi đi thì thôi, sao còn đánh tôi, anh không biết nói à!"

[Q1] Quỷ Hôn - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ